24h
Yeah1 News

HOT: Dispatch "khui" Lee Jong Suk và IU đang hẹn hò, gia đình hai bên đã chấp thuận

Thứ bảy, 31/12/2022 | 12:32 (GMT+7)

Theo thông tin độc quyền từ Dispatch, nam diễn viên Lee Jong Suk và nữ ca sĩ IU đang trong mối quan hệ tình cảm tốt đẹp. Mới đây cặp đôi được bắt gặp hẹn hò vào dịp Giáng sinh.

Không theo truyền thống tung tin hẹn hò của các cặp sao nổi tiếng vào ngày 1/1 như mọi năm, năm nay trang tin nổi tiếng xứ Hàn - Dispatch đã "đi trước một bước" khi công bố hình ảnh hẹn hò của một "couple" vào ngày 31/12/2022. Đó chính là nam diễn viên Lee Jong Suk và nữ ca sĩ IU.

HOT: Dispatch 'khui' Lee Jong Suk và IU đang hẹn hò, gia đình hai bên đã chấp thuận - ảnh 1
HOT: Dispatch 'khui' Lee Jong Suk và IU đang hẹn hò, gia đình hai bên đã chấp thuận - ảnh 2

Theo Dispatch, Lee Jong Suk và IU đang hẹn hò

Theo thông tin từ Dispatch, Lee Jong Suk đã đích thân chuẩn bị cho chuyến đi Nhật Bản của cả hai mà không có quản lý theo cùng. Một người thân cận của cặp đôi cho biết Lee Jong Suk đã tự đặt phòng khách sạn, đăng ký dịch vụ đưa đón.

Lịch trình của Lee Jong Suk được Dispatch công bố cụ thể: Osaka (ngày 20) -> Tokyo (ngày 23) -> Nagoya (ngày 24) -> Tokyo (ngày 26) -> Seoul (ngày 27). Tất cả đều trong tháng 12.

HOT: Dispatch 'khui' Lee Jong Suk và IU đang hẹn hò, gia đình hai bên đã chấp thuận - ảnh 3
HOT: Dispatch 'khui' Lee Jong Suk và IU đang hẹn hò, gia đình hai bên đã chấp thuận - ảnh 4

Ngày 24/12, IU cùng em trai đến Nayoya (Nhật Bản)

Dispatch đã bắt gặp Lee Jong Suk và IU tận hưởng kỳ nghỉ riêng từ 2 ngày 3 đêm tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Nagoya (Nhật Bản). Cả hai khá thận trọng trong việc di chuyển để tránh chú ý. Lee Jong Suk rời Osaka vào ngày 20/12 sau một buổi fan meeting. Còn IU lên máy bay đến Nagoya vào ngày 24/12 cùng em trai. Điểm đến chung của cả hai là khu nghỉ dưỡng "Aman Nemu".

Từ ngày 20 - 27/12, cặp đôi đã di chuyển qua 3 thành phố tại Nhật Bản. Ngoài ra Lee Jong Suk còn chăm sóc rất tốt cho em trai của IU.

HOT: Dispatch 'khui' Lee Jong Suk và IU đang hẹn hò, gia đình hai bên đã chấp thuận - ảnh 5
HOT: Dispatch 'khui' Lee Jong Suk và IU đang hẹn hò, gia đình hai bên đã chấp thuận - ảnh 6

Sau khoảng thời gian hẹn hò ở Nhật Bản, IU và Lee Jong Suk tách riêng để về lại Hàn Quốc

Một người quen khác của cả hai cho biết: "Gia đình đã chấp thuận mối quan hệ của cặp đôi". IU cũng đã tham gia hát tặng mừng đám cưới của em trai Lee Jong Suk còn Lee Jong Suk mời em trai của IU đi du lịch chung dịp Giáng sinh vừa rồi.

Dispatch cũng cho biết Lee Jong Suk và IU có khoảng thời riêng tư bên nhau ở Nhật Bản. Tuy nhiên để né tránh sự chú ý, khi về nước, IU lên máy bay ở Nagoya còn Lee Jong Suk nhập cảnh Hàn Quốc từ Tokyo.

HOT: Dispatch 'khui' Lee Jong Suk và IU đang hẹn hò, gia đình hai bên đã chấp thuận - ảnh 7

IU và Lee Jong Suk sử dụng đồ đôi

Và không thể thiếu với những cặp đôi đang yêu chính là đồ đôi. Dispatch "soi" ra được IU và Lee Jong Suk dùng kính và túi giống nhau. Một người quen của IU nói với Dispatch rằng: "Họ có ảnh hưởng tích cực với nhau. Mất khoảng 4 tháng để cả hai phát triển mối quan hệ thành yêu đương".

Trước đó vào tối 30/12, trong lễ trao giải MBC Drama Awards 2022, Lee Jong Suk đã có bài phát biểu ẩn ý như lời bày tỏ tình cảm đến ai đó. Và từ những thông tin của Dispatch hiện tại có thể thấy nam diễn viên đang muốn gửi gắm đến IU.

HOT: Dispatch 'khui' Lee Jong Suk và IU đang hẹn hò, gia đình hai bên đã chấp thuận - ảnh 8

Lee Jong Suk cảm ơn "người ấy" tại lễ trao giải 

IU và Lee Jong Suk gặp gỡ nhau lần đầu vào năm 2012 khi cùng xuất hiện trên chương trình "Inkigayo" của đài SBS. Lee Jong Suk năm nay 33 tuổi còn IU 29 tuổi.

Hiện tại người hâm mộ đang chờ đợi phản hồi từ phía công ty quản lý của hai nghệ sĩ sau những thông tin từ Dispatch.

Ảnh: Dispatch, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục