24h
Yeah1 News

Hồng Tơ từng giận vì không được Tiết Cương mời đám cưới, nay mới được đàn em cho biết lý do

Thứ năm, 16/02/2023 | 17:21 (GMT+7)

Đến tận hiện tại, Hồng Tơ mới được Tiết Cương cho biết lý do vì sao không mời anh đến đám cưới nhưng nghe xong ai cũng gật gù.

Tiết Cương là nam diễn viên không còn xa lạ với nhiều khán giả. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình lẫn sân khấu kịch. Sau nhiều năm độc thân, anh bất ngờ công bố đám cưới với bạn gái kém 26 tuổi. Đám cưới của Tiết Cương và cô dâu Ngọc Thưởng diễn ra vào tháng 04/2022 vì thế đã thu hút nhiều sự chú ý.

Hồng Tơ từng giận vì không được Tiết Cương mời đám cưới, nay mới được đàn em cho biết lý do - ảnh 1

Tuy nhiên, Tiết Cương thời điểm đó không mời nhiều nghệ sĩ tham dự. Chỉ có một số nghệ sĩ hiếm hoi góp mặt tại đám cưới của nam diễn viên như vợ chồng Lý Hải, MC Cát Tường... Mới đây khi có dịp hội ngộ Hồng Tơ, Tiết Cương đã bị "chất vấn" vì sao không mời đàn anh đến dự đám cưới.

Hồng Tơ từng giận vì không được Tiết Cương mời đám cưới, nay mới được đàn em cho biết lý do - ảnh 2

nh còn cho biết từng giận Tiết Cương khi thấy anh không mời mình và một số tiền bối dự đám cưới: "Không phải riêng tôi mà nhiều anh em trong nghề thắc mắc tại sao Tiết Cương không mời chúng tôi. Theo như hình ảnh, video ghi lại trong ngày cưới của họ, tôi chỉ thấy vỏn vẹ n vài nghệ sĩ đến tham dự như: Nhật Cường, Cát Tường, Cát Phượng, vợ chồng Lý Hải...", anh nói.

Hồng Tơ từng giận vì không được Tiết Cương mời đám cưới, nay mới được đàn em cho biết lý do - ảnh 3

Trước sự "chất vấn" của Hồng Tơ, Tiết Cương cho biết lý do không mời đàn anh tham dự là vì quãng đường đến nhà cô dâu quá xa và khó di chuyển nên vợ chồng anh cũng hạn chế về số lượng khách mời: "Các đồng nghiệp dự đám cưới tôi toàn phải đi trước một đêm. 10 giờ sáng chúng tôi đãi tiệc rồi. Vì vậy, nếu muốn đi đúng giờ thì họ phải đi từ 3 giờ sáng vì đường đi tốn hết 6 tiếng. Chưa kể, họ còn đi lạc nữa... Nhiều người không hiểu nói tại sao tôi không mời đám cưới họ. Nhưng thực ra, đường về nhà Thưởng rất xa, nhà cô ấy lại chật nên không đãi được nhiều. Chúng tôi chỉ gói ghém làm một buổi tiệc nhỏ thôi".

Hồng Tơ từng giận vì không được Tiết Cương mời đám cưới, nay mới được đàn em cho biết lý do - ảnh 4

Ngọc Thưởng - bà xã kém 26 tuổi của Tiết Cương cũng bộc bạch: "Ba mẹ tôi rất thích nghệ sĩ và đồng nghiệp của chồng. Nhưng vì nhà tôi xa quá, từ TP.HCM đến nhà tôi cũng phải mất 6 tiếng, phải đi xe, qua sông. Vì thế vợ chồng tôi rất ngại mời ".

Hồng Tơ từng giận vì không được Tiết Cương mời đám cưới, nay mới được đàn em cho biết lý do - ảnh 5

Dù vậy, thực chất Hồng Tơ vẫn hiểu cho Tiết Cương. Chứng kiến hạnh phúc của đàn em hiện tại, anh cũng mừng thay và mong cho Tiết Cương - Ngọc Thưởng mãi viên mãn.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiết Cương   đám cưới   Hồng Tơ  

Cùng chuyên mục