24h
Yeah1 News

Hồng Đăng khoe ảnh “đánh lẻ” du lịch với bà xã, tiết lộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau nhiều ồn ào

Thứ ba, 08/11/2022 | 09:24 (GMT+7)

Khoảnh khắc hạnh phúc của 2 vợ chồng Hồng Đăng trong chuyến du lịch Tây Bắc mới đây khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau bao sóng gió, cuối cùng nam diễn viên vẫn viên mãn với mái ấm của mình.

Những tháng cuối năm là khoảng thời gian lí tưởng để nhiều người đi du lịch trước khi bước sang năm mới với những kế hoạch mới. Với khí hậu se lạnh và thời tiết lí tưởng, nhiều người lựa chọn đến những nơi như cao nguyên, đồi núi để hưởng không khí êm dịu sau những ngày làm việc vất vả. Đặc biệt người nổi tiếng cũng không ngoại lệ!

Tối ngày 7/11, diễn viên Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình và bà xã trong chuyến du lịch đến các tỉnh Tây Bắc. Hồng Đăng và vợ đã khám phá nhiều địa phương nổi tiếng như Mù Cang Chải, Tà Xùa, Lu Trế...

Hồng Đăng khoe ảnh “đánh lẻ” du lịch với bà xã, tiết lộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau nhiều ồn ào - ảnh 1
Hồng Đăng khoe ảnh “đánh lẻ” du lịch với bà xã, tiết lộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau nhiều ồn ào - ảnh 2
Hồng Đăng và vợ 'đánh lẻ' đi du lịch ở Tây Bắc
Hồng Đăng và vợ "đánh lẻ" đi du lịch ở Tây Bắc

Khán giả không khó nhận ra khuôn mặt tươi cười hạnh phúc của vợ chồng Hồng Đăng giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Nam diễn viên phim "Thương ngày nắng về" viết trên Facebook cá nhân:

"13 tiếng di chuyển, chỉ cần 2 cốc nước mía và 2 gói xôi lạc ruốc, em nói Mù Cang Chải lúa gặt rồi không đẹp, hay mình đi ngắm mây đi, vậy Tà Xùa thẳng tiến. 

7 giờ tối vừa đi vừa mò vì mây mù, đến Lu Trế thì hết phòng... Thôi mình lại bò xuống nhé... 9 giờ tối nhận phòng và may mắn vẫn còn em gà đen luộc với bát mỳ 2 trứng cầm hơi. Chúc cả nhà ngủ ngon".

Hồng Đăng khoe ảnh “đánh lẻ” du lịch với bà xã, tiết lộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau nhiều ồn ào - ảnh 4
Hình ảnh giản dị, hạnh phúc của vợ chồng Hồng Đăng sau nhiều sóng gió
Hình ảnh giản dị, hạnh phúc của vợ chồng Hồng Đăng sau nhiều sóng gió

Qua lời kể của Hồng Đăng có thể thấy chuyến đi "đánh lẻ" của 2 vợ chồng anh tuy vất vả nhưng chứa đầy kỷ niệm đáng nhớ. Đặc biệt là sự bình dị, giản đơn của 2 người khi trải nghiệm chuyến du lịch tự túc như bao cặp vợ chồng khác.

Hồng Đăng khoe ảnh nắm tay vợ để kỷ niệm 14 năm bên nhau
Hồng Đăng khoe ảnh nắm tay vợ để kỷ niệm 14 năm bên nhau

Trước đó ít ngày, Hồng Đăng cũng chia sẻ hình ảnh nắm tay vợ với lời chúc mừng kỉ niệm 14 năm bên nhau. Anh viết: "Tròn 14 năm nắm tay bạn ấy cùng đi qua những ngày giông bão. Cảm ơn em". Chỉ với những hành động này, khán giả chắc chắn tình cảm của vợ chồng Hồng Đăng vẫn vô cùng tốt đẹp, nhất là sau khoảng thời gian dính ồn ào.

Hồng Đăng là nam diễn viên điển trai, tài năng của màn ảnh nhỏ Việt Nam
Hồng Đăng là nam diễn viên điển trai, tài năng của màn ảnh nhỏ Việt Nam

Hồng Đăng sinh năm 1984 là nam diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ Việt Nam. Anh từng gây ấn tượng với nhiều vai diễn trong các tác phẩm như "Tuổi thanh xuân", "Zippo, mù tạt cà em", "Người phán xử", "Hướng dương ngược nắng", "Thương ngày nắng về"...

Bà xã Hồng Đăng tên Anh Đào - là một người không hoạt động trong giới giải trí. Cả 2 kết hôn vào năm 2008 và đến nay đã có với nhau 2 cô con gái là Tuệ Ân và Bảo Hân.

Hồng Đăng khoe ảnh “đánh lẻ” du lịch với bà xã, tiết lộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau nhiều ồn ào - ảnh 8
Cuộc sống viên mãn của gia đình Hồng Đăng khiến nhiều người ngưỡng mộ
Cuộc sống viên mãn của gia đình Hồng Đăng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Trên màn ảnh nhỏ, Hồng Đăng được ghép đôi với nhiều sao nữ nổi tiếng. Thế nhưng anh vẫn luôn khéo léo thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm đến gia đình nhỏ của mình. Không chỉ là một người chồng, người cha chăm sóc vợ con mà Hồng Đăng còn sẵn sàng đứng ra bênh vực bà xã mỗi khi có người chỉ trích, mỉa mai ngoại hình của vợ.

Hồi giữa năm 2022, Hồng Đăng vướng vào ồn ào ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp và gia đình. Dù vậy, Anh Đào vẫn luôn kín tiếng trước những lời đồn đoán xung quanh. Cô thể hiện rõ lập trường tin tưởng và ủng hộ chồng. Đây là một trong những lý do mà 2 vợ chồng Hồng Đăng vẫn "giữ lửa" tình yêu sau hơn 10 năm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục