24h
Yeah1 News

Hồng Đăng đến xem show Tuấn Hưng, vui vẻ tương tác cùng dàn khách mời

Chủ nhật, 30/10/2022 | 10:51 (GMT+7)

Hình ảnh Hồng Đăng lộ diện trước truyền thông tại một sự kiện mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hồng Đăng sau khi trở về nước thời gian qua vẫn khá hạn chế các hoạt động hay lộ diện trước truyền thông. Mới đây, nam diễn viên mới hiếm hoi xuất hiện trong một sự kiện. Những hình ảnh cùng tương tác của Hồng Đăng với đồng nghiệp, khách mời vì thế cũng thu hút nhiều sự chú ý.

Hồng Đăng đến xem show Tuấn Hưng, vui vẻ tương tác cùng dàn khách mời - ảnh 1

Theo đó, tối ngày 29/10, Hồng Đăng đã đến tham gia đêm liveshow của Tuấn Hưng. Anh vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng bà xã và thoải mái tương tác cùng dàn khách mời. Tuy nhiên được biết nam diễn viên từ chối trả lời truyền thông về sự xuất hiện này mà hẹn lại sẽ giao lưu thêm với truyền thông vào một dịp khác.

Hồng Đăng cùng bà xã đến tham gia liveshow của Tuấn Hưng (ảnh: Tuổi trẻ).
Hồng Đăng cùng bà xã đến tham gia liveshow của Tuấn Hưng (ảnh: Tuổi trẻ).

Trước đó, sau thời gian mắc kẹt tại nước ngoài, Hồng Đăng trở về nước cũng nhiều lần được bắt gặp vui vẻ ra ngoài cùng bà xã. Trên mạng xã hội, anh cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường thể hiện cuộc sống dường như không có quá nhiều xáo trộn.

Hồng Đăng đến xem show Tuấn Hưng, vui vẻ tương tác cùng dàn khách mời - ảnh 3

Tháng 06/2022, được biết Hồng Đăng có chuyến công tác tới một số quốc gia Châu Âu và dừng chân tại đảo Mallorca (hay còn gọi Majorca), Tây Ban Nha. Hồng Đăng sau đó đã không trở về nước đúng như ngày dự tính. Nam diễn viên vì thế cũng vắng mặt trong những tập cuối cùng của phim "Thương ngày nắng về" - bộ phim nhận được nhiều sự chú ý ở thời điểm đó. Vai diễn của Hồng Đăng trong phim được xử lý bằng một số phân cảnh gọi điện và giải thích nhân vật này đang ở nước ngoài.

Hồng Đăng đến xem show Tuấn Hưng, vui vẻ tương tác cùng dàn khách mời - ảnh 4

Sau khi trở về Việt Nam, ngày 17/8, Hồng Đăng đã đến Nhà hát Kịch Hà Nội tường trình, xin lỗi về việc ra nước ngoài không xin phép. Anh cho biết việc không thể trở về nước đúng ngày dự tính là do "sự cố bất khả kháng".

Hồng Đăng đến xem show Tuấn Hưng, vui vẻ tương tác cùng dàn khách mời - ảnh 5

Hiện tại, dù chưa chính thức trở lại với dự án nghệ thuật nào mới nhưng có thể thấy sự cố vừa qua dường như không quá ảnh hưởng đến cuộc sống của Hồng Đăng. Nam diễn viên khi trở lại vẫn thoải mái tương tác thân thiết cùng đồng nghiệp, duy trì cuộc sống vui vẻ qua những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục