24h
Yeah1 News

Hồng Đăng bất ngờ ám chỉ: “Khi người ta cố tình không hiểu, có nói cũng bằng thừa”, chuyện gì đây?

Thứ bảy, 17/09/2022 | 07:22 (GMT+7)

Dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân của nam diễn viên "Thương Ngày Nắng Về" khiến cộng đồng mạng tò mò và đặt ra nhiều nghi vấn.

Vào chiều ngày 7.8, nam diễn viên Hồng Đăng đã chính thức trở về quê nhà Việt Nam sau hơn một tháng vướng vào lùm xùm "chấn động" tại đất nước Tây Ban Nha. Dù chưa chính thức xuất hiện và có lời giải thích trước giới khán giả mộ điệu, thế nhưng nam diễn viên sinh năm 1984 vẫn thu hút sự chú ý của công chúng khi liên tục có động thái cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội. Có thể thấy, sau khi trải qua những ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp, đến thời điểm hiện tại Hồng Đăng hiện vẫn đang trong trạng thái "ở ẩn" để dành thời gian du lịch nghỉ ngơi cùng bạn bè và người thân trong gia đình.

Bài đăng đầu tiên trên trang cá nhân của diễn viên Hồng Đăng sau 1 tháng vướng vào lùm xùm tại Tây Ban Nha
Bài đăng đầu tiên trên trang cá nhân của diễn viên Hồng Đăng sau 1 tháng vướng vào lùm xùm tại Tây Ban Nha
Hồng Đăng bất ngờ ám chỉ: “Khi người ta cố tình không hiểu, có nói cũng bằng thừa”, chuyện gì đây? - ảnh 2
Hồng Đăng bất ngờ ám chỉ: “Khi người ta cố tình không hiểu, có nói cũng bằng thừa”, chuyện gì đây? - ảnh 3
Nam diễn viên sinh năm 1984 dành thời gian thăm thú đó đây và nghỉ ngơi bên cạnh người thân và bạn bè đồng nghiệp
Nam diễn viên sinh năm 1984 dành thời gian thăm thú đó đây và nghỉ ngơi bên cạnh người thân và bạn bè đồng nghiệp

Vào chiều ngày 16.9 hôm nay, Hồng Đăng tiếp tục có động thái gây chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể, nam diễn viên đăng tải bức ảnh selfie của bản thân kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Khi người ta đã cố tình không hiểu... Thì mình có nói cũng bằng thừa". Dựa vào chia sẻ này của nam diễn viên, đa số netizen đều tỏ ra tò mò trước sự việc và đồng loạt đặt ra nghi vấn cho rằng Hồng Đăng đang muốn ám chỉ về việc hiểu lầm với một cá nhân nào đó trong cuộc sống. Phía dưới bài viết trên, nhiều người thân, bạn bè đã để lại bình luận bày tỏ sự đồng tình với quan điểm trên của anh chàng. Đến thời điểm hiện tại, Hồng Đăng vẫn đang giữ trạng thái im lặng về vụ việc này.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Hồng Đăng trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của cư dân mạng
Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Hồng Đăng trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của cư dân mạng
Nhiều bạn bè, người thân và đồng nghiệp đã để lại bình luận bày tỏ sự đồng tình với quan điểm trên của anh chàng
Nhiều bạn bè, người thân và đồng nghiệp đã để lại bình luận bày tỏ sự đồng tình với quan điểm trên của anh chàng

Trước đó, trong buổi làm việc và giải trình với Nhà hát Kịch Hà Nội, diễn viên Hồng Đăng đã trình bày lý do đi công tác ở nước ngoài là để thăm hỏi người thân kết hợp với đi du lịch ngắn ngày. Lý do khiến Hồng Đăng không thể trở về Việt Nam theo lịch dự kiến vì gặp sự cố bất khả kháng ở Tây Ban Nha. Theo đó, nam diễn viên "Thương Ngày Nắng Về" đã gửi lời xin lỗi đến Ban Giám đốc và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về mọi vi phạm của mình.

Hồng Đăng bất ngờ ám chỉ: “Khi người ta cố tình không hiểu, có nói cũng bằng thừa”, chuyện gì đây? - ảnh 7

Bên cạnh đó, trong khoảnh khắc bộ phim "Thương Ngày Nắng Về" được vinh danh tại Lễ trao giải Cánh diều năm nay, Hồng Đăng cũng khiến nhiều khán giả hâm mộ tiếc nuối vì vắng mặt không rõ lý do dù trước đó nam diễn viên từng là nhân tố góp phần tạo nên thành công cho dự án này. Trong một bài đăng trước đó trên trang cá nhân, Hồng Đăng cũng từng gây chú ý với chia sẻ mang tính triết lý về cuộc sống: "Nhưng cũng có lúc mọi thứ không như là những gì ta muốn. Thế giới này vận hành theo cái cách luôn ghì ta xuống. Nhưng mà mộng mơ Anh nhiều như niêu cơm của Thạch Sanh. Ai muốn lấy cứ lấy, không thể nào mà sạch banh".

Hồng Đăng bất ngờ ám chỉ: “Khi người ta cố tình không hiểu, có nói cũng bằng thừa”, chuyện gì đây? - ảnh 8

Được biết, Hồng Đăng tên đầy đủ là Lê Hồng Đăng, trước khi vướng vào những lùm xùm gây tranh cãi về đời tư, nam diễn viên sinh năm 1984 từng là gương mặt tiềm năng xuất hiện dày đặc trong các dự án phim truyền hình "giờ vàng" của Đài truyền hình Quốc gia VTV như: Zippo, Mù Tạt và Em, Cả một đời ân oán, Hướng dương ngược nắng, Thương ngày nắng về,... Bằng gương mặt điển trai, ngoại hình phong độ kết hợp cùng khả năng diễn xuất biến hóa tài tình trong từng vai diễn, Hồng Đăng chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả.

Hồng Đăng bất ngờ ám chỉ: “Khi người ta cố tình không hiểu, có nói cũng bằng thừa”, chuyện gì đây? - ảnh 9
Hồng Đăng bất ngờ ám chỉ: “Khi người ta cố tình không hiểu, có nói cũng bằng thừa”, chuyện gì đây? - ảnh 10

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục