24h
Yeah1 News

Hôn nhân hơn 30 năm của mẹ chồng bị ghét nhất màn ảnh Việt với NSUT Đỗ Kỷ, từng bị hỏi "chia tay rồi à?"

Thứ sáu, 24/11/2023 | 15:20 (GMT+7)

NSND Lan Hương và NSUT Đỗ Kỷ có cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn hơn 30 năm, cả hai đồng hành cùng nhau trên con đường nghệ thuật và cuộc sống.

Với những khán giả thường xuyên theo dõi phim truyền hình của VTV, chắc chắn không xa lạ gì với hai diễn viên Lan Hương và Đỗ Kỷ. Hai nghệ sĩ thường đảm nhận các vai diễn trong phim giờ vàng và ngoài đời họ là cặp vợ chồng hạnh phúc hơn 30 năm qua.

NSND Lan Hương được nhiều người biết đến và đặt cho danh xưng "mẹ chồng ghê gớm nhất màn ảnh Việt" sau những vai diễn mẹ chồng quá quắt. Trong khi đó NSUT Đỗ Kỷ tham gia nhiều vai diễn đa dạng, từ chính diện đến phản diện.

Hôn nhân hơn 30 năm của mẹ chồng bị ghét nhất màn ảnh Việt với NSUT Đỗ Kỷ, từng bị hỏi 'chia tay rồi à?' - ảnh 1

Vợ chồng NSND Lan Hương và NSUT Đỗ Kỷ

NSND Lan Hương lấy NSUT Đỗ Kỷ vào năm 1987, cả hai là bạn học từ những ngày cấp 3 tại trường Kim Liên (Hà Nội). Sau đó tiếp tục trở thành đồng môn ở Nhà hát Kịch Việt Nam. Chính từ đây họ bén duyên rồi gắn bó đến tận bây giờ.

Chia sẻ về chuyện tình yêu với ông xã, NSUT Lan Hương bày tỏ không phô trương lãng mạn như giới trẻ bây giờ. NSUT Đỗ Kỷ ít thể hiện cảm xúc, không bao giờ nói những lời hoa mỹ. Sau 45 năm quen biết, và 36 năm kết hôn, hai nghệ sĩ vẫn duy trì lửa hôn nhân. Khán giả cũng đã quen với hình ảnh NSUT Đỗ Kỷ đưa đón bà xã đi làm bằng xe máy cực kỳ tình cảm.

NSND Lan Hương từng cho biết hơn 30 năm bên nhau, hai vợ chồng chưa bao giờ cãi vã. Khi có mâu thuẫn, bất đồng quan điểm thì một người sẽ im lặng, đối phương sẽ thấu hiểu và mọi chuyện được giải quyết ở một thời điểm thích hợp hơn.

Hôn nhân hơn 30 năm của mẹ chồng bị ghét nhất màn ảnh Việt với NSUT Đỗ Kỷ, từng bị hỏi 'chia tay rồi à?' - ảnh 2
Hôn nhân hơn 30 năm của mẹ chồng bị ghét nhất màn ảnh Việt với NSUT Đỗ Kỷ, từng bị hỏi 'chia tay rồi à?' - ảnh 3

Hơn 30 năm chung sống, hai nghệ sĩ chưa bao giờ to tiếng cãi nhau

Vợ chồng NSND Lan Hương có với nhau 2 người con trai và hiện đã đón thêm 3 cháu nội, gia đình 4 thế hệ sống chung trong một mái nhà. Làm mẹ chồng của 2 cô con dâu, nữ nghệ sĩ bày tỏ không sống quá quy tắc mà để các con được tự do, thoải mái. NSND Lan Hương được con dâu yêu quý, kính trọng, trái ngược với hình ảnh một mẹ chồng quá quắt, xét nét trên phim ảnh.

Hạnh phúc là vậy, nhưng cách đây không lâu, NSND Lan Hương từng chia sẻ vợ chồng bị hỏi thẳng chuyện ly hôn. Khi đi dự sự kiện, nữ diễn viên ngạc nhiên và bất ngờ khi nhận được câu hỏi "nghe nói chị và anh Đỗ Kỷ chia tay rồi à".

NSND Lan Hương không hiểu vì sao nhiều người lại thắc mắc như vậy nhưng khẳng định hai vợ chồng vẫn hạnh phúc, hàng ngày chăm sóc nhau.

"Tôi và ông xã đã có hơn 30 năm sống bên nhau, chúng tôi hiểu nhau đến mức không cần nói nhiều vẫn biết đối phương nghĩ gì, thích gì nên tin đồn kia là không đúng" - NSND Lan Hương chia sẻ.

Hôn nhân hơn 30 năm của mẹ chồng bị ghét nhất màn ảnh Việt với NSUT Đỗ Kỷ, từng bị hỏi 'chia tay rồi à?' - ảnh 4

Có tin đồn về việc chia tay, NSND Lan Hương ngạc nhiên và lập tức phủ nhận

Hôn nhân hơn 30 năm của mẹ chồng bị ghét nhất màn ảnh Việt với NSUT Đỗ Kỷ, từng bị hỏi 'chia tay rồi à?' - ảnh 5
Hôn nhân hơn 30 năm của mẹ chồng bị ghét nhất màn ảnh Việt với NSUT Đỗ Kỷ, từng bị hỏi 'chia tay rồi à?' - ảnh 6

Gia đình 4 thế hệ cùng chung sống hạnh phúc của NSND Lan Hương và NSUT Đỗ Kỷ

NSND Lan Hương sinh năm 1961 ở Hà Nội. Nữ nghệ sĩ từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như: Sống chung với mẹ chồng, Thương ngày nắng về, Gia đình mình vui bất thình lình, Nếp nhà, Vệt nắng cuối trời...cùng nhiều vở diễn sân khấu. Năm 2011, diễn viên Lan Hương được phong tặng danh hiệu NSND.

NSUT Đỗ Kỷ cùng sinh năm 1961, được biết đến qua nhiều bộ phim như: Nếp nhà, Người phán xử, Trái tim có nắng, Hương đất...Nam nghệ sĩ hiện là Trưởng phòng Nghệ thuật, Cục Nghệ thuật biểu diễn và từng là Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Mới đây, NSUT Đỗ Kỷ trượt danh hiệu NSND và đang có đơn thư mong muốn làm rõ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục