24h
Yeah1 News

Học trò Võ Hoàng Yến bất ngờ lọt top 3 Miss Charm Vietnam cùng đối thủ “nặng ký” Thanh Thanh Huyền

Thứ sáu, 09/12/2022 | 16:35 (GMT+7)

Mới đây phía đơn vị nắm bản quyền Miss Charm Vietnam đã chính thức công bố top 3 chung cuộc, đó là Thanh Thanh Huyền, Trịnh Thị Hoàng Kim và Thomas Iris Thanh.

Top 3 đều là những cô gái xinh đẹp với cá tính riêng biệt, bản lĩnh, tài năng và sự quyết tâm khi đến với Miss Charm 2023.
Top 3 đều là những cô gái xinh đẹp với cá tính riêng biệt, bản lĩnh, tài năng và sự quyết tâm khi đến với Miss Charm 2023.
Học trò Võ Hoàng Yến bất ngờ lọt top 3 Miss Charm Vietnam cùng đối thủ “nặng ký” Thanh Thanh Huyền - ảnh 2

Đáng chú ý trong số 3 gương mặt này có sự xuất hiện của Trịnh Thị Hoàng Kim, nữ MC song ngữ sinh năm 2000. Ngoài ra cô còn là một nhà sáng tạo nội dung. Chia sẻ cảm xúc khi được vào top 3, nữ MC xúc động: “Em thật sự quá bất ngờ! Được làm “đối thủ” của chị Thanh Thanh Huyền, một người chị em cực kì yêu mến và theo dõi rất lâu, vừa là vinh hạnh cũng vừa là áp lực. Chị Iris cũng là một đối thủ nặng kí cho Miss Charm VietNam 2023 và được đứng trong top 3 cùng 2 chị thật sự em chưa thể dùng từ ngữ để tả cảm xúc mình bây giờ! Em đang rất hồi hộp và trông chờ kết quả chung cuộc tối nay".

Học trò Võ Hoàng Yến bất ngờ lọt top 3 Miss Charm Vietnam cùng đối thủ “nặng ký” Thanh Thanh Huyền - ảnh 3

Được biết trước đó, Hoàng Kim cũng từng góp mặt trong Top 31 của Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2023. Mặc dù vấp phải sự phản đối từ gia đình, tuy nhiên với sự nỗ lực của bản thân, khát khao được thể hiện cá tính, bản lĩnh của mình, Hoàng Kim hy vọng có thể tỏa sáng cũng như khẳng định được chính bản thân mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục