24h
Yeah1 News

Học trò Hoàng Thùy sau 4 năm chuyển giới bất ngờ quay trở lại hình dáng con trai: "Quyết định tháo túi ngực"

Thứ hai, 29/08/2022 | 15:39 (GMT+7)

Gần đây, trên trang cá nhân của mình học trò Hoàng Thùy - Trần Ngọc Sang bất ngờ chia sẻ quyết định tháo túi ngực để trở về hình dáng con trai sau 4 năm chuyển giới thành nữ khiến CĐM bất ngờ

Mới đây, Top 8 Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 Trần Ngọc Sang có chia sẻ trên trang cá nhân của mình gây chú ý và thu hút sự quan tâm đông đảo của mọi người khi quyết định sẽ thực hiện phẫu thuật tháo túi ngực trong thời gian tới để quay trở lại bản dạng là một người con trai thuộc giới tính gay.

Người đẹp Việt chuyển giới bất ngờ trở về làm nam nhi-15

Được biết mỹ nhân chuyển giới Trần Ngọc Sang - Quán quân Hành Trình Lột Xác 2018 mấy tháng gần đây đã không còn nữ tính, thục nữ như trước mà bắt đầu trở lại hình tượng nam tính, cắt tóc ngắn và mặc đồ rất “manly”. Người đẹp cũng tâm sự sau 4 tháng thử lại với hình dáng con trai, Trần Ngọc Sang bắt đầu cảm thấy tự tin, thoải mái và không còn cảm giác gò bó, bí bách như trước đây. 

Một mỹ nhân chuyển giới show Hương Giang bỗng đổi ý làm trai thẳng, nhìn ảnh manly suýt không nhận ra? - Ảnh 5.

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người

Ngọc Sang chia sẻ tâm tư của mình trên trang cá nhân: "4 năm với ngoại hình mới đã giúp mình có cơ hội được trải nghiệm những điều vô cùng thú vị và đáng quý trong cuộc sống. Mình rất biết ơn, cảm kích chương trình và những người thân đã bên cạnh mình trong quãng thời gian tuyệt vời ấy.

Tuy nhiên, cũng trong 4 năm vừa qua, mình cũng nhận lại kha khá những điều tiêu cực, trở ngại và khó khăn trong cuộc sống lẫn công việc. Và điều mà khó khăn nhất khiến mình không thể vượt qua là cảm giác luôn cảm thấy bí bách, gò bó và thiếu tự tin khi làm con gái.

Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

Và những biểu hiện trên cũng đã được những người thân bên cạnh nhận thấy và chia sẻ hỏi han thường xuyên nhưng vẫn không thể giúp mình cảm thấy tốt hơn.

Thời gian đầu mình cứ nghĩ là do mình tự ti về ngoại hình chưa được nữ tính và mặc cảm vì là người chuyển giới nên mới luôn cảm thấy tiêu cực như thế. Nhưng sau này mình mới nhận ra một sự thật khá trớ trêu là do mình chưa thực sự phù hợp để trở thành một người con gái toàn diện.

Không có mô tả ảnh.

Lý do là vì tính cách, tâm tư, mưu cầu và ngoại hình của mình không phù hợp để trở thành con gái. Và điều đó đã gây cản trở cho mình khá nhiều trong cuộc sống và khiến mình kiệt quệ về tinh thần rất nhiều.

Chính vì vậy mình đã thử quyết định thay đổi trở lại làm con trai trong 4 tháng qua để xem mình thực sự là ai. Và thật bất ngờ là 4 tháng vừa qua mình cảm thấy thoải mái, tự tin và tràn đầy sức sống hơn hẳn...

Có thể là hình ảnh về 1 người

Mình đã có 4 tháng vô cùng thuận lợi và an nhiên với ngoại hình hiện tại. Cho nên mình đã quyết định sẽ thực hiện phẫu thuật tháo túi ngực trong thời gian tới để quay trở lại bản dạng là một người con trai thuộc giới tính gay".

Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứng

“Cảm ơn gia đình, người thân, bạn bè và những bạn đã theo dõi hành trình của Sang đã luôn ủng hộ và cổ vũ cho Sang dám mạnh mẽ thay đổi bản thân để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Cũng cảm ơn thanh xuân đã cho Sang được trải nghiệm những kí ức vô cùng thú vị và quý giá. Và dù cho thế nào Sang vẫn không cảm thấy hối tiếc cho những quyết định thay đổi năm ấy”, Trần Ngọc Sang trải lòng.

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Đặc biệt cuối bài viết  top 8 Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 đã không quên gửi gắm thông điệp đến mọi người rằng: “Miễn là thấy hạnh phúc thì lựa chọn nào cũng đúng”.

Trần Ngọc Sang sinh năm 1995, là mỹ nữ chuyển giới được chú ý trong cộng đồng LGBT vì vóc dáng và nhan sắc “cực phẩm”. Ngọc Sang từng Quán quân Hành Trình Lột Xác 2018 và từng tham gia cuộc thi Đại Sứ Hoàn Mỹ - Miss International Queen Vietnam 2020 thuộc team Hoàng Thùy và xuất sắc lọt Top 8.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục