24h
Yeah1 News

Hoàng Yến Chibi, Bùi Công Nam hợp tác với TikToker nổi tiếng người Indonesia

Thứ tư, 08/03/2023 | 19:42 (GMT+7)

Với tiêu chí “Tình bạn không có khoảng cách, âm nhạc không có ranh giới và vẻ đẹp không có giới hạn”, bộ ba Hoàng Yến Chibi, Bùi Công Nam và tiktoker Natya Shina đã cùng tạo nên “Pinky Party TikTok Challenge”.

Góp mặt trong chiến dịch “When Beauty Meets Music”, Hoàng Yến Chi Bi và Bùi Công Nam là 2 đại tiêu biểu đến từ Việt Nam đã kết hợp cùng tiktoker Natya Shina người Indonesia. 

Hoàng Yến Chibi, Bùi Công Nam hợp tác với TikToker nổi tiếng người Indonesia - ảnh 1

Đoạn giai điệu ngắn do nhạc sĩ Bùi Công Nam và Hoàng Yến Chibi hòa âm, phối khí kết hợp với vũ đạo biên tập bởi TikToker nổi tiếng người Indonesia - Natya Shina nhanh chóng viral trên nền tảng này khi đậm màu sắc vui tươi, tràn đầy sức sống và truyền tải thông điệp vui tươi, tích cực.

Hoàng Yến Chibi, Bùi Công Nam hợp tác với TikToker nổi tiếng người Indonesia - ảnh 2

Nhạc sĩ Bùi Công Nam, người sáng tác nên giai điệu này cho biết: “Nam thực sự cảm thấy rất hãnh diện khi Sociolla mời Nam sáng tác đoạn nhạc thương hiệu đầu tiên, nhất là sẽ sử dụng cho cả Việt Nam và Indonesia. Bùi Công Nam cũng hi vọng  sản phẩm kết hợp với Hoàng Yến Chibi lần này sẽ được đón nhận và yêu thích ở cả Việt Nam và Indonesia.

Hình ảnh kẹo ngọt của Hoàng Yến Chibi gây chú ý và được yêu thích
Hình ảnh kẹo ngọt của Hoàng Yến Chibi gây chú ý và được yêu thích

Hoàng Yến Chibi cũng đã thể hiện lại các bước nhảy này một cách rất riêng. “Pinky Party TikTok Challenge” được xem là hoạt động kết nối giữa các tín đồ làm đẹp, đặc biệt là các bạn trẻ ở cả Việt Nam và Indonesia.

Đây là chiến dịch đa quốc gia đầu tiên của Sociolla sau khi công ty mở rộng sang Việt Nam. Hoạt động “Pinky Party TikTok Challenge” kéo dài từ 8/3 đến 2/4. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục