24h
Yeah1 News

"Hoàng tử sơn ca" bị chê “mất tư cách” vì không nhường ghế cho trẻ nhỏ ở chốn công cộng

Thứ tư, 01/03/2023 | 13:51 (GMT+7)

Trước việc bị tố không nhường ghế cho trẻ em ở nơi công cộng, Quang Vinh cũng đã lên tiếng đáp trả.

Là nam ca sĩ gắn liền với nhiều khán giả thế hệ 9x, Quang Vinh vẫn nổi tiếng với hình ảnh lịch lãm, có đời tư gần như nói không với scandal. Thế nhưng vào năm 2017, Quang Vinh lại hiếm hoi gây tranh cãi vì bị tố không nhường ghế cho trẻ nhỏ ở nơi công cộng.

'Hoàng tử sơn ca' bị chê “mất tư cách” vì không nhường ghế cho trẻ nhỏ ở chốn công cộng - ảnh 1

Theo đó, mạng xã hội khi đó xuất hiện hình ảnh Quang Vinh dường như đang di chuyển trên một xe bus. Anh ngồi ghế và trước mặt còn có trẻ nhỏ. Người đăng hình ở thời điểm đó cũng chỉ trích Quang Vinh "mất tư cách" vì không nhường ghế cho trẻ nhỏ.

'Hoàng tử sơn ca' bị chê “mất tư cách” vì không nhường ghế cho trẻ nhỏ ở chốn công cộng - ảnh 2

Trước những tranh cãi, Quang Vinh cũng đã lên tiếng. Nam ca sĩ khẳng định mình đã ngỏ ý nhường chỗ nhưng gia đình đã từ chối vì không gian chật chội, các bé khó di chuyển và cũng vì quá trình trung chuyển ở sân bay khá nhanh.

"Một bức ảnh có thể nói lên nhiều ý nghĩa. Nếu bạn là người có ý tốt sẽ nghĩ tôi bị trật chân, nhưng nếu bạn có ý xấu sẽ nghĩ tôi là người giành chỗ ngồi của trẻ nhỏ. Vì vậy tuỳ ai nghĩ thế nào thì nghĩ. Tôi là người của công chúng. Tôi biết mình cần làm gì!" - Quang Vinh đáp trả.

'Hoàng tử sơn ca' bị chê “mất tư cách” vì không nhường ghế cho trẻ nhỏ ở chốn công cộng - ảnh 3

Tranh cãi này vì thế cũng lắng xuống sau đó. Quang Vinh hiện tại đã là một nghệ sĩ khá kín tiếng. Anh không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi và có những công việc kinh doanh riêng. Trước đó, Quang Vinh nổi tiếng với loạt hit Ngôi nhà hoa hồng, Miền cát trắng...

'Hoàng tử sơn ca' bị chê “mất tư cách” vì không nhường ghế cho trẻ nhỏ ở chốn công cộng - ảnh 4

Ở độ tuổi U40, Quang Vinh hiện vẫn đang độc thân. Ngoài ra còn có nhiều tin đồn xoay quanh gia thế, đồn đoán Quang Vinh là thiếu gia của một gia đình giàu có song nam ca sĩ đã phủ nhận.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quang Vinh   Xe bus   nhường ghế  

Cùng chuyên mục