24h
Yeah1 News

Hoàng Thùy đi học Đại học trở lại ở tuổi 30, muốn đem bằng tốt nghiệp về tặng bố mẹ

Thứ tư, 15/03/2023 | 09:41 (GMT+7)

Bước sang tuổi 30, Hoàng Thùy đặt ra cho bản thân nhiều mục tiêu cần chinh phục. Trong số đó, fan bày tỏ bất ngờ khi cô nàng quyết định đi học trở lại.

Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy vừa có bài đăng khá dài gửi gắm đôi lời đến bản thân khi vừa bước sang độ tuổi 30. Cô nàng cho hay, sau khi trải qua nhiều biến cố cuộc sống, bản thân đã tự rút ra được những bài học quý giá. Cô bắt đầu quan tâm đến chính mình nhiều hơn thay vì bận tâm đến những vấn đề tiêu cực. Hoàng Thùy tự đặt ra 3 mục tiêu để chinh phục trong tương lai, đó là: lấy chồng sinh con, ra sản phẩm âm nhạc và thời trang, quay trở lại trường Đại học.

Hoàng Thùy đặt ra 3 mục tiêu lớn muốn chinh phục khi vừa bước sang tuổi 30.
Hoàng Thùy đặt ra 3 mục tiêu lớn muốn chinh phục khi vừa bước sang tuổi 30.

Các fan tỏ ra khá bất ngờ với dự định đi học trở lại của người đẹp gốc Thanh Hóa. Hoàng Thùy chia sẻ: "Quay lại trường Đại học bắt đầu nộp hồ sơ cách đây 2 năm trước nhưng sau đó có một vài lí do nên dừng . Năm nay bước lại đi học từ năm 1, Thùy thấy một thử thách lớn vì các kiến thức đã lâu rồi Thùy chưa học lại. Xỉu nhẹ. Nhưng Thùy vẫn ước mơ có 1 tấm bằng đại học trong tay để gửi tặng cho bố mẹ và bản thân....". 

Hoàng Thùy tiết lộ, năm xưa tuy nhà nghèo nhưng bố mẹ vẫn vay mượn để cô có đủ tiền theo học vẽ sau đó đậu vào Khoa Kiến trúc, trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Thế nhưng, cách đây 13 năm, Hoàng Thùy đã làm bố mẹ sốc toàn tập khi bỏ dở việc học để theo đuổi sự nghiệp người mẫu. 

Cô nàng sẽ quay trở lại thành cô sinh viên năm nhất, quyết tâm lấy được tấm bằng đại học mơ ước.
Cô nàng sẽ quay trở lại thành cô sinh viên năm nhất, quyết tâm lấy được tấm bằng đại học mơ ước.

Người đẹp này cho hay tấm bằng đại học ở độ tuổi 30 vốn không dễ dàng khi cô phải bắt đầu lại từ hình ảnh của cô sinh viên năm nhất, thế nhưng đây là ước mơ rất đáng để cô nỗ lực. Đặt ra quyết tâm là vậy nhưng Hoàng Thùy vẫn thừa nhận bản thân cảm thấy "quá già" khi ra đường gặp toàn những bạn trẻ 2K đổ xuống. Nói về dự định lấy chồng sinh con, Hoàng Thùy không ngần ngại chia sẻ việc sẽ hoàn thiện bản thân và luôn chờ đợi 1 nửa phù hợp trong tương lai.

Hoàng Thùy là người đẹp tài sắc vẹn toàn trong showbiz Việt.
Hoàng Thùy là người đẹp tài sắc vẹn toàn trong showbiz Việt.

Hoàng Thùy sinh năm 1992, quê Thanh Hóa. Người đẹp từng là Quán quân của chương trình "Việt Nam Next Top Model 2011", Á hậu 1 của "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" và là HLV, mentor của nhiều chương trình tìm kiếm Hoa hậu, người mẫu, hot show đình đám tại Việt Nam. Hoàng Thùy được biết đến với gương mặt cá tính, lối catwalk cuốn hút và sở hữu tính cách thẳng thắn. Cô nàng cũng là người đẹp vướng khá nhiều "drama" hậu trường lẫn tình ái, tuy nhiên, mọi thứ đều không ảnh hưởng quá nhiều đến sự nghiệp của cô nàng.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục