24h
Yeah1 News

Hoài Linh vì một người phụ nữ mà xuất hiện sau loạt biến cố, ăn cá khô và mắm mong được diễn lại sân khấu

Chủ nhật, 18/06/2023 | 19:14 (GMT+7)

Lần đầu xuất hiện sau loạt biến cố, Hoài Linh trải lòng điều mong muốn được làm cho tuổi già đỡ hiu quạnh.

Năm 2021, NSƯT Hoài Linh vướng nhiều lùm xùm liên quan đến tiền từ thiện miền Trung khiến "Đệ nhất danh hài Việt Nam" lui về ở ẩn và hầu như ít xuất hiện trước công chúng cũng như tham gia hoạt động nghệ thuật.

Tuy nhiên, mới đây nhất vào ngày 17/6, Hoài Linh khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi xuất hiện trong buổi họp báo của Cát Phượng, nam nghệ sĩ công khai ủng hộ đàn em trong dự án sắp tới. Theo đó, đây có thể được xem là lần hiếm hoi, nam danh hài lộ diện trước báo giới sau loạt ồn ào không đáng có. 

Hoài Linh hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện của nghệ sĩ Cát Phượng gây nhiều chú ý.
Hoài Linh hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện của nghệ sĩ Cát Phượng gây nhiều chú ý.

Cũng tại buổi gặp mặt của Cát Phượng, Hoài Linh cho biết mong được đi diễn sân khấu, nam nghệ sĩ cũng nói thêm trước đây tham gia gameshow rất nhiều nhưng đã tạm dừng một thời gian dài. Ở thời điểm hiện tại, Hoài Linh muốn gặp anh chị em đồng nghiệp để tuổi già đỡ hiu quạnh. 

Nam nghệ sĩ cho hay: "Trước đây tôi tham gia nhiều gameshow, và có khoảng thời gian đang làm gameshow thì tôi ngưng lại. Còn bây giờ, tới tuổi này rồi tôi muốn diễn sân khấu nhiều hơn. Bây giờ ăn nhiêu , ở nhiêu , cũng cá khô và mắm, cũng cái nhà có cửa đi ra đi vô, đi diễn sân khấu. Dù diễn sân khấu không bao nhiêu cả nhưng vui, anh em gặp nhau này nọ và để tuổi già đỡ hiu quạnh".

Hoài Linh tham gia vào buổi gặp gỡ thân mật để ủng hộ nữ nghệ sĩ Cát Phượng.
Hoài Linh tham gia vào buổi gặp gỡ thân mật để ủng hộ nữ nghệ sĩ Cát Phượng.

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi nam danh hài Hoài Linh lộ diện trước truyền thông sau nhiều ồn ào để ủng hộ người em đồng nghiệp lâu năm là Cát Phượng. Bên cạnh những dự định xoay quanh về dự án mới, Hoài Linh cũng tiết lộ tình hình xuất khỏe sau thời gian ở ẩn. Nam nghệ sĩ tâm sự "Giờ tôi khỏe không khỏe, mệt không mệt, cứ ương ương dở dở vậy đó. Lớn tuổi rồi".

Hoài Linh vì một người phụ nữ mà xuất hiện sau loạt biến cố, ăn cá khô và mắm mong được diễn lại sân khấu - ảnh 3
Hoài Linh vì một người phụ nữ mà xuất hiện sau loạt biến cố, ăn cá khô và mắm mong được diễn lại sân khấu - ảnh 4

Quay trở lại sự kiện thân mật của Cát Phượng, nữ nghệ sĩ tiết lộ lý do mời Hoài Linh vào dự án mới. Theo Cát Phượng, vì biết Hoài Linh có niềm ấp ủ đưa sân khấu hài "khởi sắc" trở lại cô đã mạn phép ngỏ lời đề nghị đến "đàn anh" dù biết nam danh hài ít tham gia các hoạt động nghệ thuật suốt giai đoạn vừa qua.

Cát Phượng mời đàn anh Hoài Linh tham gia vào dự án mới mang tên 'Đêm của cười'
Cát Phượng mời đàn anh Hoài Linh tham gia vào dự án mới mang tên "Đêm của cười"

Cát Phượng chia sẻ trước báo chí: "Mời anh Hoài Linh vừa khó và không khó. Sở dĩ tôi nói thế vì khi ngỏ lời tôi cần phải thuyết phục anh ở vấn đề kịch bản, nội dung. Dù giữa chúng tôi thân thiết nhưng không phải bất cứ điều gì anh cũng nhận lời. Anh Linh luôn muốn mang đến những gì ý nghĩa nhất cho khán giả, trên cả các lý do tiền bạc hay cát-sê"

Hoài Linh và Cát Phượng là những đồng nghiệp thân thiết gắn bó trong nghề suốt nhiều năm qua
Hoài Linh và Cát Phượng là những đồng nghiệp thân thiết gắn bó trong nghề suốt nhiều năm qua

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoài Linh   Cát Phượng  

Cùng chuyên mục