24h
Yeah1 News

Hoài Linh tiếp tục hóa thân thành vai phụ nữ dù từng tuyên bố không giả gái nữa, khán giả phản ứng thế nào?

Thứ sáu, 19/08/2022 | 12:50 (GMT+7)

Trong một show diễn gần đây, NS Hoài Linh thu hút sự chú ý khi lại tiếp tục giả gái cho một vai diễn và phản ứng của khán giả cũng là điều mà cư dân mạng quan tâm không kém.

Sau loạt lùm xùm, NS Hoài Linh hiện tại đã trở lại với công việc và thường xuyên nhận show diễn, rút ngắn khoảng cách với người hâm mộ. Trong một sân khấu mới đây, nam danh hài đình đám thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi xuất hiện với tạo hình giả gái. 

Trước đó, một phát ngôn từ năm 2011 của NS Hoài Linh bị "đào lại" khiến nhiều người mặc định nam danh hài từng tuyên bố không giả gái nữa nhưng hiện tại vẫn thường xuyên nhận các vai diễn hóa thân thành phái nữ.

Hoài Linh tiếp tục hóa thân thành vai phụ nữ dù từng tuyên bố không giả gái nữa, khán giả phản ứng thế nào? - ảnh 1

Trước những ý kiến trái chiều, nam nghệ sĩ từng chia sẻ thêm quan điểm mình không giả gái nhưng vẫn sẽ nhận hóa thân thành những vai phụ như một người mẹ, một người chị...nếu vai diễn đó khiến tiết mục trở nên trọn vẹn hơn.

 "Tôi không giả gái nữa nhưng có thể đóng vai phụ nữ, một bà mẹ hay bất cứ cái gì đó để làm nên một kịch bản hoàn hảo, một tiết mục biểu diễn ấn tượng. Điều khán giả muốn là một chương trình biểu diễn trọn vẹn, chạm đến cảm xúc của họ với những thông điệp rõ ràng chứ không phải tôi xuất hiện với hình tượng thế nào. Điều tôi quan tâm là cảm xúc của khán giả". - NS Hoài Linh khẳng định.

NS Hoài Linh giả gái trong phim 'Mến Gái Miền Tây'
NS Hoài Linh giả gái trong phim "Mến Gái Miền Tây"

Có lẽ chính vì thế mà NS Hoài Linh vẫn không ngại tiếp tục giả gái trong một show diễn mới đây. Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy dù đã có dấu hiệu của tuổi tác nhưng NS Hoài Linh vẫn rất rạng rỡ trong tạo hình cho vai diễn.

Hoài Linh tiếp tục hóa thân thành vai phụ nữ dù từng tuyên bố không giả gái nữa, khán giả phản ứng thế nào? - ảnh 3
Hoài Linh tiếp tục hóa thân thành vai phụ nữ dù từng tuyên bố không giả gái nữa, khán giả phản ứng thế nào? - ảnh 4

Theo đoạn clip ghi lại khung cảnh của buổi biểu diễn, có thể thấy vẫn có đông đảo khán giả chờ xem phần biểu diễn của nam nghệ sĩ cùng các nghệ sĩ khác. Sau loạt ồn ào, đến hiện tại, NS Hoài Linh có lẽ vẫn có một vị trí riêng khó thay thế trong lòng khán giả và được đón nhận trong những màn biểu diễn của mình.

Hoài Linh tiếp tục hóa thân thành vai phụ nữ dù từng tuyên bố không giả gái nữa, khán giả phản ứng thế nào? - ảnh 5
Những vai diễn giả gái của NS Hoài Linh vẫn được khán giả đón nhận.
Những vai diễn giả gái của NS Hoài Linh vẫn được khán giả đón nhận.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục