24h
Yeah1 News

Hoài Lâm về tham dự lễ cúng Tổ nghiệp sân khấu, fan đồng loạt yêu cầu nam ca sĩ comeback

Thứ tư, 07/09/2022 | 09:26 (GMT+7)

Chia sẻ hình ảnh cùng đồng nghiệp tham dự lễ cúng Tổ nghiệp Sân khấu, Hoài Lâm được khán giả khuyên sớm trở lại với các hoạt động nghệ thuật trong tương lai gần.

Hôm nay 7/9 (nhằm ngày 12/8 âm lịch) là ngày đặc biệt quan trọng với những ai đang làm công việc liên quan đến sân khấu và nghệ thuật. Giỗ tổ ngành Sân khấu Việt Nam là cơ hội cho các nghệ sĩ được tề tựu về các sân khấu hoặc tụ điểm tâm linh để dâng lễ tri ân ơn trên, cầu mong công việc thuận lợi. Mới đây, khán giả được dịp xôn xao trước hình ảnh nam ca sĩ Hoài Lâm cùng đồng nghiệp về dâng lễ tại Giỗ tổ.

Hoài Lâm và đồng nghiệp về cúng Tổ nhân ngày đặc biệt.
Hoài Lâm và đồng nghiệp về cúng Tổ nhân ngày đặc biệt.

Trên trang cá nhân, Hoài Lâm chia sẻ hình ảnh tham dự lễ Giổ tổ, nam ca sĩ viết : "Cảm ơn Tổ nghiệp đã cho con một cái nghề đàng hoàng...". Giọng ca "Hoa nở không màu" và đồng nghiệp là ca sĩ Bạch Công Khanh đã cùng nhau dâng mâm lễ là 1 con heo quay lên bàn thờ Tổ. Việc Hoài Lâm tri ân Tổ nghề nhân ngày đặc biệt chứng tỏ anh chàng vẫn còn mặn mà với công việc nghệ thuật. Tuy nhiên, sự vắng lặng của Hoài Lâm trên các sân khấu thời gian qua đang làm khán giả tiếc nuối, nóng lòng chờ đợi.

Nam ca sĩ cảm ơn Tổ nghiệp đã cho mình 1 nghề đàng hoàng.
Nam ca sĩ cảm ơn Tổ nghiệp đã cho mình 1 nghề đàng hoàng.
Khán giả mong Hoài Lâm sớm tỏa sáng trở lại trên con đường nghệ thuật.
Khán giả mong Hoài Lâm sớm tỏa sáng trở lại trên con đường nghệ thuật.

Rất nhiều khán giả đã đồng loạt để lại bình luận cầu chúc cho con đường sự nghiệp Hoài Lâm nhanh chóng khởi sắc trở lại. Không ít fan thẳng thắn khuyên nam ca sĩ nên comeback sớm vì anh đã rời xa công chúng quá lâu. Hoài Lâm là 1 nghệ sĩ được khán giả công nhận tài năng, mỗi lần anh ra bài đều nhanh chóng thành hit. Tuy nhiên, thời gian qua, Hoài Lâm lại thể hiện 1 bộ mặt rất khác khiến nhiều fan lo lắng. Lần gần nhất, anh chàng bất ngờ livestream nói những điều vu vơ khó hiểu. Trạng thái thiếu tỉnh táo của Hoài Lâm càng làm cho khán giả của anh chàng không còn đủ kiên nhẫn để chờ đợi anh trở lại với ca hát.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục