24h
Yeah1 News

Hoài Lâm lộ diện, khoe ảnh tươi tỉnh bên bạn gái sau livestream nói lan man khiến netizen xôn xao

Thứ bảy, 13/08/2022 | 20:56 (GMT+7)

Mới đây, Hoài Lâm cuối cùng đã có động thái mới sau lần ngủ gật trong lúc livestream và có nhiều ngôn từ khiến fan khó hiểu.

Hoài Lâm hiện tại vẫn thường được nhắc đến như cái tên khiến nhiều người tiếc nuối khi từng có sự nghiệp đầy triển vọng nhưng lại trượt dài và đánh mất vị thế trong làng giải trí. Chọn cách lui về "sống ẩn" và không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng Hoài Lâm vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của netizen. Nam ca sĩ đình đám một thời vì thế vẫn dùng các mạng xã hội như một cách giữ sự kết nối và giao lưu cùng người hâm mộ.

Hoài Lâm lộ diện, khoe ảnh tươi tỉnh bên bạn gái sau livestream nói lan man khiến netizen xôn xao - ảnh 1

Thế nhưng trong một lần livestream gần đây, Hoài Lâm lại khiến fan lo lắng khi để lộ nhiều biểu hiện lạ. Cụ thể, Hoài Lâm dường như đang ở trong tình trạng thiếu tỉnh táo, nói năng lan man khó hiểu như: "Nếu cho mình những điều ước thì chiều nay cho mình xổ số đầu trúng ngay cái đầu... Nhưng mà mọi người lúc nào cũng dâng hiến còn Lâm thấy Lâm bị vấp nhiều, mọi người ai cũng mạnh dạn... Mà Lâm từng bị Lâm biết... Tôi biết mọi người hiểu tôi mà... Tôi ngủ tôi cũng mở kinh để nghe..." - Hoài Lâm nói trong livestream.

Hoài Lâm lộ diện, khoe ảnh tươi tỉnh bên bạn gái sau livestream nói lan man khiến netizen xôn xao - ảnh 2

Ngoài ra, anh cũng để lộ gương mặt bơ phờ, quầng thâm mắt đậm, thậm chí còn ngủ gật trong lúc đang livestream khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình trạng hiện tại của Hoài Lâm.

Hoài Lâm lộ diện, khoe ảnh tươi tỉnh bên bạn gái sau livestream nói lan man khiến netizen xôn xao - ảnh 3

Nhiều câu hỏi đã được đặt ra về màn livestream gây xôn xao này . Trong đó, nhiều netizen đồn đoán Hoài Lâm đang gặp vấn đề về sức khỏe tinh thần và bày tỏ mong muốn anh sẽ được quan tâm cũng như điều trị đúng cách để ổn định hơn về tinh thần.

Về phía Hoài Lâm, anh không lên tiếng làm rõ về lần livestream gây tranh cãi nhưng mới đây, Hoài Lâm đã khoe ảnh rạng rỡ bên bạn gái như một động thái ngầm khẳng định tình trạng của mình hiện tại vẫn rất ổn.

Hoài Lâm lộ diện, khoe ảnh tươi tỉnh bên bạn gái sau livestream nói lan man khiến netizen xôn xao - ảnh 4

Trong ảnh, Hoài Lâm được cho là có thần sắc hơn. Nam ca sĩ cười tươi rạng rỡ bên bạn gái. Sau thời gian hẹn hò, có thể thấy cặp đôi hiện tại vẫn đang rất mặn nồng. Fan vì thế mong mỏi Hoài Lâm sẽ sớm cho cái kết đẹp bên nửa kia, tìm được bến đỗ phù hợp để gắn kết.

Hoài Lâm sinh năm 1995. Nam ca sĩ từng là cái tên nổi đình đám của V-Pop khi được biết đến là con nuôi của danh hài Hoài Linh. Thời điểm ở đỉnh cao sự nghiệp, Hoài Lâm sở hữu nhiều bản hit và còn là quán quân chương trình "Gương mặt thân quen" và có lượng người hâm mộ "khủng".

Hoài Lâm thời ở đỉnh cao sự nghiệp.
Hoài Lâm thời ở đỉnh cao sự nghiệp.
Anh được danh hài Hoài Linh và cũng là cha nuôi dẫn dắt trong làng giải trí.
Anh được danh hài Hoài Linh và cũng là cha nuôi dẫn dắt trong làng giải trí.
Hoài Lâm hiện tại với diện mạo phát tướng khác lạ.
Hoài Lâm hiện tại với diện mạo phát tướng khác lạ.
Hoài Lâm lộ diện, khoe ảnh tươi tỉnh bên bạn gái sau livestream nói lan man khiến netizen xôn xao - ảnh 8

Tưởng như sự nghiệp đã rộng mở thì Hoài Lâm công khai mối tình với Cindy Lư. Nam ca sĩ đã được cho là chấp nhận tạm gác lại sự nghiệp để chọn tình yêu. Thế nhưng lựa chọn này đã không thể đi đến cái kết trọn vẹn khi Hoài Lâm và Cindy Lư quyết định chia tay. Sau khi đường ai nấy đi, cả hai đều lần lượt tìm được người mới trong chuyện tình cảm.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục