24h
Yeah1 News

Hòa Minzy: "Tôi đang lo đám cưới nhiều bạn quá không biết sắp xếp thế nào"

Thứ ba, 09/04/2024 | 09:35 (GMT+7)

Hòa Minzy mới đây bỗng nhắc đến chuyện chuẩn bị cho đám cưới, quá đông bạn bè không biết mời ai khiến dân tình thắc mắc cô thực sự sắp lên xe hoa sao?

Hòa Minzy là một trong những nữ ca sĩ hot nhất V-Pop hiện tại. Ngoài những bản hit triệu view, Hòa Minzy còn nổi tiếng với tính cách hài hước, thân thiện. Cũng vì hướng ngoại, Hòa Minzy có rất nhiều bạn bè không chỉ trong giới giải trí mà còn có nhiều mối quan hệ thân thiết với các cầu thủ Việt Nam. Có đông bạn bè nên Hòa Minzy có lẽ là một trong những sao Việt được mời ăn cưới nhiều nhất .

Hòa Minzy: 'Tôi đang lo đám cưới nhiều bạn quá không biết sắp xếp thế nào' - ảnh 1

Gần đây, Hòa Minzy góp mặt trong đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền. Trong ngày vui nhưng Hòa Minzy lại nhận bình luận kém duyên của một netizen. Cụ thể, nữ ca sĩ bỗng bị cho là "lanh chanh mâm nào cũng có mặt". Đáp lại, Hòa Minzy gay gắt cho biết mình được mời chứ không phải tự dưng đến đám cưới.

Hòa Minzy: 'Tôi đang lo đám cưới nhiều bạn quá không biết sắp xếp thế nào' - ảnh 2

"Từ thuở xa xưa đến nay đi đám cưới là phải được mời chứ đúng không nhỉ? Chứ dâu rể không mời thì ai mà đi được, sao tự dưng kêu mâm nào tui cũng có mặt như kiểu tôi thích đi cỗ đến nỗi tự phi vào nhà người ta vậy, giống đám cưới ai thích vào thì vào vậy ha…Với tôi cũng trăm công nghìn việc, yêu thương lắm, nể lắm và trân trọng mới đi chớ nghĩ có ai tự dưng không quen biết mời cũng có mặt Hoà Minzy hả?".

Hòa Minzy: 'Tôi đang lo đám cưới nhiều bạn quá không biết sắp xếp thế nào' - ảnh 3

Ngoài ra, Hòa Minzy cũng tiện "flex" mối quan hệ không phải dạng vừa của mình khi cho biết cô đang lo đám cưới không biết phải sắp xếp thế nào vì có quá nhiều bạn: "Tôi còn đang lo đám cưới tôi quá nhiều bạn không biết sắp xếp sao. Do hội cầu thủ - hội vận động viên - hội hoa hậu - hội nghệ sỹ - bạn bè - gia đình 2 bên. Không biết sao cho mọi người hơi chung được với nhau ý chứ".

Hòa Minzy: 'Tôi đang lo đám cưới nhiều bạn quá không biết sắp xếp thế nào' - ảnh 4

Nhưng chia sẻ này của Hòa Minzy cũng làm dân tình thêm thắc mắc có phải nữ ca sĩ đã sắp cưới đến nơi rồi không, còn tính đến cả chuyện làm thế nào để sắp xếp khách mời. Tin đồn về chuyện tình ái của Hòa Minzy vì thế lần nữa trở thành tâm điểm được netizen Việt quan tâm bàn tán.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   đám cưới   cầu thủ  

Cùng chuyên mục