24h
Yeah1 News

Hòa Minzy tỏ thái độ "gắt" khi được "đẩy thuyền" với Văn Toàn: "Tự dưng yêu đương gì trời"

Thứ hai, 17/04/2023 | 16:53 (GMT+7)

Nhằm tránh hiểu lầm không đáng có về mối quan hệ với Văn Toàn, Hòa Minzy mới đây đã lên tiếng một lần nói hết về vấn đề này.

Hòa Minzy là một trong những nữ ca sĩ trẻ đình đám nhất hiện tại. Ngoài những bài hit đình đám thì những câu chuyện về đời tư xung quanh Hòa Minzy cũng được quan tâm không kém. Dù Hòa Minzy nhiều lần khẳng định hiện đang là mẹ đơn thân, tập trung chăm sóc con trai là bé Bo và chưa nghĩ quá nhiều đến chuyện yêu đương lần nữa nhưng không ít tin đồn tình ái vẫn vây quanh nữ ca sĩ.

Hòa Minzy vẫn vướng tin đồn tình ái sau cuộc tình tan vỡ trước đó.
Hòa Minzy vẫn vướng tin đồn tình ái sau cuộc tình tan vỡ trước đó.

Gần đây nhất, Hòa Minzy bỗng được nhiều cư dân mạng "đẩy thuyền" với cầu Văn Toàn. Cả hai vốn là bạn bè thân thiết đã nhiều năm. Mới đây khi có chuyến công tác ở Hàn Quốc, trùng hợp là Văn Toàn cũng đang ở Hàn trong cùng thời điểm nên Hoà Minzy cùng Đức Phúc và Erik đã có buổi gặp gỡ thân mật để tổ chức sinh nhật cho cầu thủ Văn Toàn.

Hòa Minzy tỏ thái độ 'gắt' khi được 'đẩy thuyền' với Văn Toàn: 'Tự dưng yêu đương gì trời' - ảnh 2
Hòa Minzy cùng Erik và Đức Phúc tổ chức sinh nhật cho Văn Toàn.
Hòa Minzy cùng Erik và Đức Phúc tổ chức sinh nhật cho Văn Toàn.

Hòa Minzy cũng vui vẻ quay lại video để kỷ niệm dịp đặc biệt này và chia sẻ lên mạng xã hội. Tuy nhiên bên cạnh những bình luận bình thường của netizen thì cũng xuất hiện những bình luận "đẩy thuyền" cho Hòa Minzy và Văn Toàn khi nhiều người cho rằng cả hai rất đẹp đôi.

Cả hai bất ngờ được fan đẩy thuyền.
Cả hai bất ngờ được fan đẩy thuyền.

Hòa Minzy mới đây đã thẳng thắn lên tiếng về điều này. Nữ ca sĩ "Thị Mầu" khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết và còn "làm căng" đòi xóa clip nếu những bình luận ghép đôi đi quá xa: "Không ai ghép cặp hay đẩy thuyền gì nha, không là xoá clip luôn đó. Đang vui mà tự nhiên yêu đương gì trời".

Hòa Minzy phản ứng gắt khi được ghép cặp với Văn Toàn.
Hòa Minzy phản ứng gắt khi được ghép cặp với Văn Toàn.

Trước đó, khi được hỏi về việc đã sẵn sàng hay chưa trong việc đón nhận tình yêu mới sau cuộc tình tan vỡ, Hoà Minzy thẳng thắn bày tỏ: "Tất nhiên ở thời điểm này, em có nhiều thứ để suy nghĩ hơn. Em chưa bao giờ lấy chồng nha, nên bảo em bước thêm bước nữa thì rất kỳ vì em chưa được lấy chồng bao giờ. Em cũng chưa được mặc áo cô dâu, chưa được dạm ngõ, hay người ta đến hỏi cưới mình bao giờ".

Hòa Minzy tỏ thái độ 'gắt' khi được 'đẩy thuyền' với Văn Toàn: 'Tự dưng yêu đương gì trời' - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   Văn Toàn   đẩy thuyền  

Cùng chuyên mục