24h
Yeah1 News

Hòa Minzy tiết lộ con trai bị rối loạn tuổi lên 3, đi công tác xa khiến con giận

Thứ sáu, 11/11/2022 | 09:42 (GMT+7)

Chia sẻ khoảnh khắc đi đón quý tử, Hòa Minzy cũng bày tỏ nổi lòng của người mẹ lên trang cá nhân khi bé Bo có nhiều thay đổi tâm tính tuổi lên 3 khiến nhiều người đồng cảm và an ủi nữ ca sĩ về quãng thời gian vất vả này.

Vốn là cậu bé hiểu chuyện và tình cảm trước sự nuôi dạy tâm lý và chu đáo từ Hòa Minzy nhưng có lẽ bước vào độ tuổi thay đổi nhiều về tâm tính khiến quý tử nhà Hòa Minzy có nhiều biểu hiện, phản ứng khiến nữ ca sĩ cũng phải hết sức cẩn trọng trong việc theo dõi và chăm sóc. 

ca sĩ Hòa Minzy, sao Việt

Tối 10/11, Hòa Minzy đã đăng tải đoạn clip đón con sau giờ tan học. Bé Bo vẫn rất ngoan, lễ phép nhờ mẹ giúp đeo giày, cầm hộ balo và nói tạm biệt với cô giáo và chú bảo vệ tuy nhiên những trải lòng về sự thay đổi của nhóc tì khi lên 3 tuổi được Hòa Minzy chia sẻ khiến nhiều người phải suy ngẫm. Cô viết:

 "Đi đón Bo yêu của mẹ. Giờ con đã 3 tuổi, tâm lý và rối loạn tuổi lên 3 cũng khiến con hay cáu gắt hơn. Mẹ thì đi làm nhiều tới nỗi khi trở về nhà sau vài ngày công tác con giận mà không muốn theo mẹ luôn. Giờ mẹ đi làm về cũng là lúc con đang ngủ say, mẹ bế em về phòng, em hé mở mắt thấy rồi mếu máo như trách mẹ sao đi lâu thế.

Những lúc mẹ bảo đưa mẹ ra sân bay là dỗi, rồi mẹ vừa nói tạm biệt thì lại òa lên khóc "con nhớ mẹ". Mẹ xin lỗi con trai, mẹ đang rất cố gắng để có thể song song vừa được bên con nhiều nhất và vừa hoàn thành tốt công việc mà mẹ đang may mắn có.

Tất cả mọi thứ mẹ đang làm là vì con và ông bà ngoại, cũng như là chính bản thân mẹ, sự nghiệp của mẹ. Cùng mẹ cố gắng thêm một chút nữa nhé, em bé của mẹ thực sự rất ngoan và tuyệt vời rồi. Mẹ yêu con, Thiên Ân".

Hòa Minzy tiết lộ con trai bị rối loạn tuổi lên 3, đi công tác xa khiến con giận - ảnh 1

Qua những dòng trải lòng, netizen cảm nhận được sự ấm áp của người mẹ và sự kiên trì, bản lĩnh của nữ ca sĩ khi phải đảm đương nhiều vị trí vẫn làm tốt việc nuôi dạy con. Phần đông mọi người đều đồng cảm, động viên mẹ con nữ ca sĩ cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   bé bo  

Cùng chuyên mục