24h
Yeah1 News

Hòa Minzy phủ nhận việc đã sẵn sàng đón tình yêu mới, khẳng định đang "yên lành" bên quý tử

Thứ hai, 22/08/2022 | 21:21 (GMT+7)

Trước nghi vấn về việc đã sẵn sàng mở lòng cho mối quan hệ tình cảm mới, Hòa Minzy "chối vội" và cho biết mình đang rất hạnh phúc với cuộc sống bên cạnh "Bo thúi".

Hậu chia tay với bạn trai thiếu gia, chuyện tình cảm của Hòa Minzy hiện tại vẫn là chủ đề được nhiều người hâm mộ quan tâm. Tuy vậy, đến hiện tại, Hòa Minzy vẫn thường nhấn mạnh việc mình đang hoàn toàn cảm thấy hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại.

Hòa Minzy phủ nhận việc đã sẵn sàng đón tình yêu mới, khẳng định đang 'yên lành' bên quý tử - ảnh 1

Thay vì vội vàng tìm người mới, Hòa Minzy khá tận hưởng cuộc sống hiện tại. Cô dành thời gian chăm sóc con trai cũng như quay trở lại với sự nghiệp âm nhạc. Nữ ca sĩ vẫn thường nhận được nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc ngày càng thăng hạng cũng như sự nghiêm túc, tập trung trau dồi chuyên môn ca hát.

Hòa Minzy phủ nhận việc đã sẵn sàng đón tình yêu mới, khẳng định đang 'yên lành' bên quý tử - ảnh 2

Thế nhưng khi xuất hiện trong một chương trình mới đây, chia sẻ của Hòa Minzy trong chuyện tình cảm đã được truyền thông chia sẻ lại theo hướng cô đã sẵn sàng đón nhận tình yêu mới.

Trước thông tin này, Hòa Minzy mới đây đã khéo léo phủ nhận khi khẳng định mình chưa muốn mở lòng cho chuyện tình cảm mà vẫn "đang yên đang lành" với cuộc sống độc thân và chăm sóc quý tử: "Chưa nha mọi người. Đang yên đang lành với Bo chúi là đủ rồi ạ" - Hòa Minzy chia sẻ trên trang cá nhân.

Hòa Minzy phủ nhận việc đã sẵn sàng đón tình yêu mới, khẳng định đang 'yên lành' bên quý tử - ảnh 3

Trước đó, Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia Minh Hải khiến mạng xã hội một phen "dậy sóng" khi thông báo chia tay. Cặp đôi trước đó có mối tình đẹp khi hẹn hò và có với nhau một cậu con trai là bé Bo. 

Hòa Minzy phủ nhận việc đã sẵn sàng đón tình yêu mới, khẳng định đang 'yên lành' bên quý tử - ảnh 4

Sau khi thông báo đường ai nấy đi, Hòa Minzy cũng thẳng thắn cho biết mình và bạn trai chưa kết hôn, không có sự ràng buộc về pháp lý. Hiện tại bé Bo vẫn đang sống cùng Hòa Minzy. Thiếu gia Minh Hải vẫn sinh sống tại Úc và quan tâm, dõi theo quý tử từ xa. Anh cũng gửi lời cảm ơn Hòa Minzy và những người bạn thân thiết bên cạnh cô đã chăm sóc tốt cho con trai.

Hòa Minzy và bạn trai từng rất hạnh phúc trước khi đường ai nấy đi.
Hòa Minzy và bạn trai từng rất hạnh phúc trước khi đường ai nấy đi.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục