24h
Yeah1 News

Hòa Minzy mừng sinh nhật con trai tròn 3 tuổi, bé Bo càng lớn càng chững chạc, ấm áp

Chủ nhật, 09/10/2022 | 09:09 (GMT+7)

Nhân dịp con trai mừng sinh nhật tuổi lên 3, Hòa Minzy đã gửi lời chúc ấm áp đến quý tử. Hàng ngàn khán giả cũng nhắn nhủ yêu thương đến bé Bo trong ngày đặc biệt.

Hôm nay ngày 9/10, bé Bo con trai Hòa Minzy chính thức tròn 3 tuổi. Trong ngày đặc biệt của con, nữ ca sĩ đã chia sẻ lời nhắn nhủ ấm áp đến quý tử: "Chúc mừng sinh nhật chàng trai thiên bình ấm áp của mẹ. Nay đã tròn 3 tuổi rồi, mẹ chúc em sẽ luôn mạnh khỏe và bình an con nhé...". Bên cạnh bài viết, Hòa Minzy cũng đăng tải loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của con tại nhà riêng. Không gian buổi sinh nhật được trang hoàng giản dị, bé Bo diện đồ chỉnh tề trao cho mẹ nụ hôn đầy ngọt ngào.

Bo 'thúi' mừng sinh nhật tuổi lên 3 bên mẹ Hòa Minzy và gia đình.
Bo "thúi" mừng sinh nhật tuổi lên 3 bên mẹ Hòa Minzy và gia đình.
Hòa Minzy mừng sinh nhật con trai tròn 3 tuổi, bé Bo càng lớn càng chững chạc, ấm áp - ảnh 2
Hai mẹ con trao nhau nụ hôn ngọt ngào khiến fan rần rần thả tim.
Hai mẹ con trao nhau nụ hôn ngọt ngào khiến fan rần rần thả tim.

Dưới bài đăng này, hàng ngàn khán giả yêu mến bé Bo đã nhanh tay gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nhóc tỳ. Mọi người đều cầu chúc cho Bo mau ăn chóng lớn và sống 1 đời bình an bên mẹ Hòa. Hòa Minzy tiết lộ thêm, blog cá nhân hơn 1,7 triệu lượt theo dõi của bé Bo hiện đang ngừng hoạt động nên nữ ca sĩ tạm chia sẻ vài chiếc ảnh lên trang của mình để khán giả kịp gửi lời chúc sinh nhật đến con trai.

Bé Bo là cậu bé thông minh, ấm áp và cực kỳ tình cảm.
Bé Bo là cậu bé thông minh, ấm áp và cực kỳ tình cảm.

Bé Bo mới vừa lên 3 nhưng trộm vía ngày càng ra dáng "thanh niên" chững chạc, sống tình cảm và hành xử cực kỳ ấm áp. Thời gian này, vì Hòa Minzy bận công việc đồng thời bé Bo cũng phải đến trường nên các hình ảnh của cu cậu không được cập nhật thường xuyên như xưa. Tuy nhiên, mỗi lần bé Bo được mẹ Hòa Minzy cho lên sóng đều chiếm trọn spotlight vì khán giả dành rất nhiều tình cảm yêu mến cậu bé.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   bé bo   Minh Hải  

Cùng chuyên mục