24h
Yeah1 News

Hòa Minzy đi chơi trung thu, giấu mặt dưới mặt nạ Tôn Ngộ Không nhưng phút cuối lộ visual vẫn bùng nổ

Thứ bảy, 10/09/2022 | 20:39 (GMT+7)

Đoạn clip Hòa Minzy hòa vào dòng người đi chơi trung thu cùng chiếc mặt nạ Tôn Ngộ Không đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nếu dàn sao Việt trong ngày Trung thu người chọn đoàn viên cùng gia đình, người tích cực "chạy show" thì Hòa Minzy đã khoe khoảnh khắc hòa vào dòng người đông đúc đi chơi lễ không thua gì nhiều bạn trẻ. Đúng với hình ảnh hài hước thường thấy, màn xuống phố này của nữ ca sĩ cũng "lầy lội" đúng chất Hòa Minzy khiến người hâm mộ thích thú.

Hòa Minzy đi chơi trung thu, giấu mặt dưới mặt nạ Tôn Ngộ Không nhưng phút cuối lộ visual vẫn bùng nổ - ảnh 1

Theo đó, Hòa Minzy chọn cho mình một chiếc mặt nạ Tôn Ngộ Không để vui vẻ hòa mình vào đám đông. Thế nhưng đến khoảnh khắc nữ ca sĩ tháo mặt nạ, Hòa Minzy đã để lộ nhan sắc chuẩn người nổi tiếng. Có thể thấy, chị cả của nhóm "Hoa dâm bụt" ăn diện giản dị, không quá cầu kỳ nhưng vẫn chiếm trọn spotlight với nhan sắc rạng rỡ và đôi mắt cười ấn tượng.

Hòa Minzy đi chơi trung thu, giấu mặt dưới mặt nạ Tôn Ngộ Không nhưng phút cuối lộ visual vẫn bùng nổ - ảnh 2
Hòa Minzy đi chơi trung thu, giấu mặt dưới mặt nạ Tôn Ngộ Không nhưng phút cuối lộ visual vẫn bùng nổ - ảnh 3

Trời ơi 3 giây cuối chiếm trọn tim em

Khen hoài nhưng vẫn phải khen nữa, Hòa xinh quá

Ngày càng xinh luôn, đeo mặt nạ vẫn toát thần thái người nổi tiếng

Hình ảnh này cũng khiến fan yên tâm vì có thể thấy, Hòa Minzy phần nào đã lấy lại tinh thần sau loạt ồn ào không đáng có xung quanh tin đồn tình ái của tình cũ là thiếu gia Minh Hải. Trước đó, giữa lúc Minh Hải bị bủa vây bởi tin đồn có bạn gái mới, Hòa Minzy đã lên tiếng bảo vệ người cũ, mong cư dân mạng để Minh Hải bình yên tìm hạnh phúc mới.

Hòa Minzy đi chơi trung thu, giấu mặt dưới mặt nạ Tôn Ngộ Không nhưng phút cuối lộ visual vẫn bùng nổ - ảnh 4

"Hãy để anh Hải thoát khỏi mác người cũ Hoà Minzy, yêu ai, quen ai, đi với ai đó là quyền của anh ấy, đừng ai quan tâm nữa ạ. Em nghĩ đây là mong muốn cuối cùng em có thể giúp để bố Bo có cuộc sống riêng thoải mái hơn, từ đó mà 2 người cũng thoải mái hơn lo cho con." - Hòa Minzy lên tiếng.

Riêng về phía Hòa Minzy, nữ ca sĩ được khen ngợi hậu chia tay, cô càng ngày càng có nhan sắc mặn mà, đằm thắm. Hòa Minzy hiện tại cũng chỉ thường xuyên cập nhật hình ảnh bên con trai, tập trung cho âm nhạc và hạn chế nhắc đến chuyện tình cảm. Giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" cho biết mình hoàn toàn hài lòng với cuộc sống bên con trai và chưa sẵn sàng cho mối quan hệ tình cảm mới.

Hòa Minzy đi chơi trung thu, giấu mặt dưới mặt nạ Tôn Ngộ Không nhưng phút cuối lộ visual vẫn bùng nổ - ảnh 5
Nhan sắc thăng hạng hiện tại của Hòa Minzy.
Nhan sắc thăng hạng hiện tại của Hòa Minzy.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   trung thu   sao việt  

Cùng chuyên mục