24h
Yeah1 News

Hòa Minzy chuẩn "con gái nhà người ta", hết xây biệt thự đến mua ô tô tặng bố mẹ

Thứ sáu, 14/10/2022 | 12:23 (GMT+7)

Bên cạnh thành công sự nghiệp, Hòa Minzy đang có một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh con trai. Không chỉ chăm lo cho gia đình nhỏ, nữ ca sĩ luôn cố gắng hiếu thảo, dành những điều tốt đẹp nhất cho bố mẹ mình.

Hòa Minzy luôn được mọi người chú ý và quan tâm đến cuộc sống riêng tư của cô trong thời gian gần đây. Sau khi chia tay với bạn trai thiếu gia, nữ ca sĩ một mình chăm sóc quý tử. Mặc dù vậy, giọng ca “Rời bỏ” cảm thấy rất hạnh phúc với những gì mình đang có, nữ ca sĩ luôn mang những hình ảnh vui vẻ, tích cực đến với những người xung quanh và những người yêu mến cô. Không những vậy, Hòa Minzy còn chứng tỏ mình là người con hiếu thảo đối với bố mẹ bằng những món quà thiết thực khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy chia sẻ món quà của cô dành tặng cho “phụ huynh”. Theo đó, Hòa Minzy đã mua hẳn chiếc ô tô mà bố ao ước để tặng quà nhân dịp sinh nhật của bố mẹ cô.

Giọng Giọng ca Bắc Ninh xúc động chia sẻ: “Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu và chúc mừng Bố với ước mơ có 1 chiếc xe ô tô riêng đã thành hiện thực. Hưởng thụ cuộc sống thật thoải mái và hạnh phúc nhé Bố Mẹ. Có những điều vô cùng quan trọng và ý nghĩa mà con luôn cố gắng thực hiện mỗi ngày đó là: Được báo hiếu Bố Mẹ. Được giúp đời giúp người. Và chăm lo tốt cho con cái, chăm lo tốt cho sự nghiệp!”

Có thể thấy, dù sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, Hòa Minzy thường xuyên về thăm bố mẹ cùng như chăm lo cho cuộc sống bố mẹ một cách tiện nghi nhất. Trước đó, vào đầu năm 2020, Hòa Minzy đã xây căn biệt thự mặt tiền hoành tráng tại quê nhà cho bố mẹ nghỉ ngơi về già. 

Căn biệt thự mà Hòa Minzy xây tặng cho bố mẹ.
Căn biệt thự mà Hòa Minzy xây tặng cho bố mẹ.

Dưới bình luận, nhiều người ngưỡng mộ và ganh tị với bố mẹ Hòa Minzy khi có cô con gái vừa tài năng, vừa hiếu thảo đến thế: 

Con gái nhà người ta trong truyền thuyết các cậu ạ.

Hoà giỏi và sống tình cảm. Mong cuộc đời sau này của Hoà và gia đình luôn an yên, vui khoẻ, hạnh phúc.

Bản thân rất muốn được như chị lo cho gđ lo cho con và lo được cho bản thân em xin vía nha idol của em.

Hòa Minzy chuẩn 'con gái nhà người ta', hết xây biệt thự đến mua ô tô tặng bố mẹ - ảnh 2

Ảnh: FBNV. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục