24h
Yeah1 News

Hòa Minzy cắn móng tay, biểu hiện suy sụp thừa nhận không thể vượt qua áp lực sau 1 năm làm mẹ đơn thân

Thứ sáu, 17/03/2023 | 15:48 (GMT+7)

Hòa Minzy mới đây đã khiến nhiều người xót xa khi bất lực bật khóc trong lúc ghi hình một chương trình vì quá áp lực.

Hòa Minzy là một trong những ca sĩ trẻ nổi bật nhất V-Pop hiện nay. Những sản phẩm âm nhạc của Hòa Minzy đều mang về nhiều thành tích và nhận được sự chú ý lớn của netizen. Tuy nhiên bên cạnh âm nhạc thì câu chuyện đời tư của Hòa Minzy cũng nhận được nhiều sự quan tâm, nhất là sau khi Hòa Minzy có sự đổ vỡ đầy tiếc nuối với bạn trai cũ là thiếu gia Minh Hải.

Hòa Minzy cắn móng tay, biểu hiện suy sụp thừa nhận không thể vượt qua áp lực sau 1 năm làm mẹ đơn thân - ảnh 1

Cả hai còn có 1 con chung là bé Bo. Hậu chia tay, Hòa Minzy làm mẹ đơn thân. Bé Bo hiện vẫn đang sống cùng nữ ca sĩ và được mẹ yêu thương chăm sóc. Hòa Minzy vì thế vừa "chạy show", trở lại với công việc, vừa dành thời gian chăm sóc quý tử.

Dù trải qua biến cố tình cảm nhưng Hòa Minzy vẫn thường xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ, tươi tắn. Nữ ca sĩ hiếm khi nhắc về những khó khăn mà luôn thể hiện tinh thần lạc quan. Vậy nhưng mới đây trong chương trình "Biển của hy vọng", Hòa Minzy lại bật khóc khi nói về những áp lực mà mình phải gánh chịu. Cô cho biết mình đã có khoảng thời gian không thể kiểm soát được cảm xúc của mình và gửi lời xin lỗi đến những ai đã bị ảnh hưởng vì điều đó.

Hòa Minzy cắn móng tay, biểu hiện suy sụp thừa nhận không thể vượt qua áp lực sau 1 năm làm mẹ đơn thân - ảnh 2
Hòa Minzy cắn móng tay, biểu hiện suy sụp thừa nhận không thể vượt qua áp lực sau 1 năm làm mẹ đơn thân - ảnh 3
Ảnh: Biển của hy vọng
Ảnh: Biển của hy vọng

“Em chưa bao giờ gặp phải tình trạng thế này trong cuộc đời, là thực sự em đang rất mệt mỏi, những gì áp lực nhất trong cuộc sống em đã trải qua rồi, không hiểu sao sau 1 năm, đến giờ em lại cảm thấy mệt mỏi như thế. Em bỗng dưng trở nên là một người khó kiểm soát cảm xúc”, Hoà Minzy tâm sự.

Dàn cast có mặt khi đó gồm Đức Phúc, Quân A.P, Tiên Cookie... cũng đã liên tục dành lời an ủi và động viên Hòa Minzy. Đây là một trong những lần Hòa Minzy công khai trải lòng về những khó khăn. Netizen vì thế cũng gửi lời nhắn nhủ Hòa Minzy sớm lấy lại sự cân bằng và trở lại với tinh thần lạc quan, tươi sáng vốn có.

Hòa Minzy cắn móng tay, biểu hiện suy sụp thừa nhận không thể vượt qua áp lực sau 1 năm làm mẹ đơn thân - ảnh 5

Những người hay cười và thường tỏ ra mạnh mẽ thì trong lòng họ thật sự mệt mỏi lắm, mệt tới mức khi ai đó hỏi và tâm sự đúng tâm trạng là có thể khóc được liền á. Thương cô gái ấy. Cố lên mẹ của Bo  

Thôi mệt thì khóc đi Hòa, đừng giấu giếm stress lắm! Thà khóc chút mà đỡ mệt đỡ stress rồi lại về với Bo là vui lắm nè

Sau sự vui vẻ lạc quan là một cô gái yếu đuối cần che chở

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục