24h
Yeah1 News

Hòa Minzy bức xúc vì tin đồn "bán nhà để nuôi con": "Bịa chuyện kinh thiên động địa"

Thứ sáu, 17/02/2023 | 15:34 (GMT+7)

Bị đồn đoán bán nhà vì không đủ tiền để lo cho bé Bo, Hòa Minzy đã có màn đáp trả thẳng thắn và khẳng định "không thiếu tiền" để chăm lo cho quý tử.

Hòa Minzy hiện tại sau đổ vỡ tình cảm thì đang là mẹ đơn thân. Cô tập trung chăm sóc và dành mọi điều tốt nhất cho con trai. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Hòa Minzy hiện tại còn thử sức kinh doanh, thậm chí livestream bán hàng vô cùng "chuyên nghiệp".

Hòa Minzy bức xúc vì tin đồn 'bán nhà để nuôi con': 'Bịa chuyện kinh thiên động địa' - ảnh 1

Có lẽ điều này đã vô tình làm rộ lên những tin đồn không mấy tích cực rằng Hòa Minzy gặp khó khăn về kinh tế nên mới chăm chỉ lấn sân kinh doanh như thế. Trùng hợp là cách đây không lâu, Hòa Minzy cũng vừa rao bán nhà, khiến những bình luận tiêu cực về tin đồn trên ngày một nhiều hơn.

Hòa Minzy bức xúc vì tin đồn 'bán nhà để nuôi con': 'Bịa chuyện kinh thiên động địa' - ảnh 2

"Tổ ấm như trong truyện cổ tích của tôi. Bao nhiêu tâm tư đổ dồn vào từng chi tiết nhưng vì chuyển xuống nhà đất ở, không còn nhu cầu ở chung cư nên phải tạm biệt em nó. Anh chị em, cô chú có nhu cầu quan tâm thì liên hệ nhé, chung cư ở Nam Từ Liêm, Hà Nội ạ", Hòa Minzy thông báo.

Trước những tin đồn vô căn cứ, Hòa Minzy mới đây đã lên tiếng phản pháo. Cô phủ nhận chuyện eo hẹp kinh tế và khẳng định chưa bao giờ phải bán hàng để nuôi con: "Em chưa bao giờ bảo bán nhà nuôi Bo ý , cũng chưa bao giờ bảo phải bán hàng nuôi Bo luôn. Bịa gì mà bịa kinh thiên động địa", Hòa Minzy phản hồi. 

Hòa Minzy bức xúc vì tin đồn 'bán nhà để nuôi con': 'Bịa chuyện kinh thiên động địa' - ảnh 3

Chia sẻ thẳng thắn của Hoà Minzy, một lần nói hết để dập tắt những tin đồn không hay vì thế đã nhận được nhiều sự ủng hộ của fan và netizen nói chung. Sau mối tình với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy nhiều lần chia sẻ mình chưa quan tâm đến chuyện tình cảm mà chỉ tập trung chăm sóc con trai. Bé Bo - quý tử của Hòa Minzy cũng trộm vía vô cùng lanh lợi, đáng yêu và là một trong những nhóc tì hot nhất nhì Vbiz.

Hòa Minzy bức xúc vì tin đồn 'bán nhà để nuôi con': 'Bịa chuyện kinh thiên động địa' - ảnh 4
Hòa Minzy bức xúc vì tin đồn 'bán nhà để nuôi con': 'Bịa chuyện kinh thiên động địa' - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   bé bo   hòa minzy bán nhà  

Cùng chuyên mục