24h
Yeah1 News

Hoà Minzy bất ngờ rao bán nhà sau thời gian dài chuyển sang livestream, netizen phải thốt lên điều này!

Thứ bảy, 11/02/2023 | 08:39 (GMT+7)

Hoà Minzy cho biết vì muốn chuyển sang sinh sống trong một căn hộ dưới mặt đất nên cô quyết định rao bán ngôi nhà nằm trong khu chung cư cao cấp tại Hà Nội.

Hoà Minzy (tên thật là Nguyễn Thị Hoà ) vốn được biết đến là ngôi sao trẻ nổi tiếng của làng nhạc Vpop. Thành công sau khi trở thành Quán quân cuộc thi "Học viện ngôi sao", Hoà Minzy nhanh chóng "Nam tiến" và để lại dấu ấn thông qua các dự án âm nhạc. Hoà Minzy nổi tiếng với loạt hit đình đám như "Ăn gì đây", "Không thể cùng nhau suốt kiếp"... Ngoài ra, tính cách đáng yêu, thân thiện của Hoà Minzy cũng để lại ấn tượng tốt trong lòng công chúng.

Hoà Minzy để lại ấn tượng với giọng hát kỹ thuật và tính cách thân thiện
Hoà Minzy để lại ấn tượng với giọng hát kỹ thuật và tính cách thân thiện

Năm 2022, Hoà Minzy bất ngờ tuyên bố chia tay với bạn trai thiếu gia Nguyễn Minh Hải mặc dù cả hai đã có với nhau 1 cậu con trai. Sau chuyện tình cảm ồn ào, Hoà Minzy tiếp tục hoạt động giải trí, nhận nhiệm vụ chăm sóc con ở Việt Nam, trong khi người yêu cũ thì chuyển công tác sang nước ngoài, chỉ thỉnh thoảng về nước thăm con. Dù vậy, Hoà Minzy vẫn có điều kiện sống vô cùng thoải mái. Ngoài lịch trình công việc, cô thường dành thời gian chơi đùa, dạy dỗ con trai. Song song với hoạt động giải trí, Hoà Minzy còn thử sức livestream bán hàng trong vài tháng gần đây.

Hoà Minzy bất ngờ rao bán nhà sau thời gian dài chuyển sang livestream, netizen phải thốt lên điều này! - ảnh 2
Hoà Minzy bất ngờ rao bán nhà sau thời gian dài chuyển sang livestream, netizen phải thốt lên điều này! - ảnh 3
Hoà Minzy bất ngờ rao bán nhà sau thời gian dài chuyển sang livestream, netizen phải thốt lên điều này! - ảnh 4
Hoà Minzy bất ngờ rao bán nhà sau thời gian dài chuyển sang livestream, netizen phải thốt lên điều này! - ảnh 5
Hoà Minzy bất ngờ rao bán nhà sau thời gian dài chuyển sang livestream, netizen phải thốt lên điều này! - ảnh 6
Căn nhà 50 m2 của Hoà Minzy được trang trí tỉ mỉ, công phu với đồ nội thất hoài cổ
Căn nhà 50 m2 của Hoà Minzy được trang trí tỉ mỉ, công phu với đồ nội thất hoài cổ

Mới nhất, Hoà Minzy bất ngờ đăng tải bài viết rao bán căn hộ mini ở Hà Nội. Được biết, bất động sản này được Hoà Minzy mua vào năm 2021, toạ lạc trong một khu dân cư cao cấp ở đất thủ đô. Mặc dù chỉ có 1 phòng ngủ và diện tích hẹp - 50 m2 nhưng căn nhà thu hút sự quan tâm của khán giả bởi phong cách thiết kế nội thất không khác gì những bộ phim cổ điển Hàn Quốc.

Chủ nhân hit "Không thể cùng nhau suốt kiếp" tiết lộ nguyên nhân cô rao bán căn nhà chỉ sau 1 năm là vì gia đình có ý định chuyển xuống dạng nhà mặt đất để thuận lợi. Hoà Minzy viết trên trang cá nhân: "Tổ ấm như trong truyện cổ tích của tui. Bao nhiêu tâm tư đổ dồn vào từng chi tiết nhưng vì chuyển xuống nhà đất ở, không còn nhu cầu ở chung cư nên phải tạm biệt em nó".

Hoà Minzy bất ngờ rao bán nhà sau thời gian dài chuyển sang livestream, netizen phải thốt lên điều này! - ảnh 8
Hoà Minzy bất ngờ rao bán nhà sau thời gian dài chuyển sang livestream, netizen phải thốt lên điều này! - ảnh 9
Trước đó, cô từng xây biệt thự hoành tráng cho bố mẹ ở quê nhà Bắc Ninh
Trước đó, cô từng xây biệt thự hoành tráng cho bố mẹ ở quê nhà Bắc Ninh

Khán giả bày tỏ, việc Hoà Minzy rao bán căn nhà ở Hà Nội cũng là điều dễ hiểu. Mọi người cho rằng phần lớn thời gian cô sống tại TP.HCM nên căn nhà này cũng bỏ trống. Chưa kể Hoà Minzy có con nhỏ, nhiều người thân ra vào nên cần phải dọn đến một không gian dưới mặt đất để tiện dụng hơn.

Hoà Minzy bất ngờ rao bán nhà sau thời gian dài chuyển sang livestream, netizen phải thốt lên điều này! - ảnh 11
Ngoài công việc ca hát, Hoà Minzy còn tích cực livestream bán hàng
Ngoài công việc ca hát, Hoà Minzy còn tích cực livestream bán hàng

Bên dưới bài viết, khán giả không khỏi thốt lên lời khen ngợi vì không gian bên trong căn hộ của Hoà Minzy được trang trí quá kỳ công. Phần lớn những đồ nội thất đều mong phong cách hoài cổ như thời kỳ châu Âu xưa cũ. Không những thế, Hoà Minzy còn sử dụng nhiều màu sắc nhã nhặn như hồng nhạt, xanh lá mạ, trắng, nâu... tạo cảm giác ấm cúng, đáng yêu. Nhiều người còn xuýt xoa cảm thán, cho rằng sau nhiều tháng tích cực livestream bán hàng, Hoà Minzy có thêm một số vốn để mua một căn nhà mới khang trang và rộng rãi hơn. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoà Minzy   bán nhà   sao việt  

Cùng chuyên mục