24h
Yeah1 News

Hòa Minzy cầu cứu: "Mọi người ai có clip thì hãy xóa giúp em, xin đừng up lên mạng"

Thứ hai, 27/03/2023 | 11:08 (GMT+7)

Hòa Minzy bất ngờ đăng đàn xin khán giả giúp cô một điều giữa đêm khiến fan không khỏi hoang mang.

Hòa Minzy sau thời gian im ắng thì mới đây đã trở lại với sản phẩm âm nhạc mới "Thị Mầu". Nữ ca sĩ vì thế cũng tái xuất trên các sân khấu và biểu diễn thường xuyên hơn trong thời gian gần đây. Thế nhưng mới đây, Hòa Minzy lại gặp phải một sự cố về trang phục trong lúc biểu diễn. Ngay giữa khuya ngày 26/03, Hòa Minzy đã đăng đàn thông báo về sự cố này và xin khán giả không chia sẻ những đoạn video về sự cố trong sự kiện.

Hòa Minzy cầu cứu: 'Mọi người ai có clip thì hãy xóa giúp em, xin đừng up lên mạng' - ảnh 1

Cô cho biết dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng khi đứng dưới ánh đèn sân khấu thì lại phát sinh sự cố khiến trang phục có phần lộ điểm nhạy cảm. Hòa Minzy cho biết sẽ rút kinh nghiệm trong tương lai mà mong đoạn clip không phát tán vì rất sợ "drama".

Hòa Minzy cầu cứu: 'Mọi người ai có clip thì hãy xóa giúp em, xin đừng up lên mạng' - ảnh 2

"Tối nay Hòa Minzy có đi biểu diễn một event kín thì quá trình chuẩn bị tất cả mọi người trong ekip đều không thấy có vấn đề gì nhưng khi lên sân khấu ánh đèn chiếu vào gây ra trang phục nhìn có phần bị nhạy cảm!

Em thì rất sợ drama vì bản chất em cũng đang không ổn chút nào nên đã nhờ anh MC Nguyên Khang nói giúp ngay tại sân khấu với tất cả quý vị ở đó đừng up các clip liên quan đến quá trình biểu diễn nhưng hiện đã có rất nhiều clip được upload.

Em Hòa cầu xin cả nhà nếu ai có clip trong tay thì xóa giúp em hoặc đừng up được không ạ? Đây là một bài học để em phải cẩn thận hơn trong tương lai, rất mong mọi người lắng nghe và giúp đỡ em với ạ." - Hòa Minzy chia sẻ trên trang cá nhân.

Hòa Minzy cầu cứu: 'Mọi người ai có clip thì hãy xóa giúp em, xin đừng up lên mạng' - ảnh 3

Trước đó, Hòa Minzy đã có màn comeback ấn tượng với "Thị Mầu". Ca khúc mới âm hưởng dân gian và được Hòa Minzy cho biết là muốn truyền tải thông điệp về chèo Việt Nam. Giọng hát của Hòa Minzy trong lần comeback này cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực của netizen.

Hòa Minzy cầu cứu: 'Mọi người ai có clip thì hãy xóa giúp em, xin đừng up lên mạng' - ảnh 4

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   drama   sự cố trang phục  

Cùng chuyên mục