24h
Yeah1 News

Hòa Hiệp nói về chuyện tình cảm ở tuổi 40: “Ba mẹ không hối thúc tôi cưới vợ”

Thứ bảy, 13/08/2022 | 22:27 (GMT+7)

Trong buổi ra mắt chuỗi dự án âm nhạc "Kiếp nhân sinh" chiều tối ngày 13/8, diễn viên Hòa Hiệp đã có những chia sẻ về chuyện đời tư cá nhân, đặc biệt là kế hoạch lập gia đình sắp tới của mình.

Chiều tối ngày 13/8, diễn viên Hòa Hiệp và Bá Thắng đã có buổi gặp gỡ truyền thông để giới thiệu về chuỗi dự án ra âm nhạc với chủ đề Phật giáo - "Kiếp nhân sinh". Đây là kế hoạch mà Hòa Hiệp và Bá Thắng ấp ủ từ năm 2020 nhưng vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 mà bị hoãn đến hiện tại. Những sản phẩm trong dự án này được Hòa Hiệp và Bá Thắng thực hiện tại các điểm chùa hay thiên nhiên nổi tiếng ở Hà Nam và Ninh Bình. Theo Hòa Hiệp cho biết, toàn bộ chi phí đầu tư dự án của anh đã ngốn cả tỉ đồng từ việc chuẩn bị phục trang, make-up đến ekip quay chụp, địa điểm...

Hòa Hiệp nói về chuyện tình cảm ở tuổi 40: “Ba mẹ không hối thúc tôi cưới vợ” - ảnh 1
Diễn viên Hoà Hiệp và diễn viên Bá Thắng hợp tác trong dự án âm nhạc Phật giáo 'Kiếp nhân sinh'
Diễn viên Hoà Hiệp và diễn viên Bá Thắng hợp tác trong dự án âm nhạc Phật giáo "Kiếp nhân sinh"

Hòa Hiệp chia sẻ, chuỗi dự án âm nhạc về Phật giáo này cũng là món quà ý nghĩa mà anh muốn gửi ba mẹ mình nhân dịp Vu Lan báo hiếu cũng như quà tặng sinh nhật 72 tuổi của mẹ anh. Hòa Hiệp xúc động cho biết đại dịch Covid-19 đã "cướp" đi sinh mạng của bà ngoại. Trong khi đó, sức khoẻ của ba mẹ nam diễn viên cũng có nhiều vấn đề. Ba Hòa Hiệp mặc dù vẫn có thể đi đứng bình thường nhưng do mắt không thấy đường nên rất bất tiện, còn mẹ anh vừa trải qua phẫu thuật cắt bỏ một quả thận, thêm vào đó là những ca tiểu phẫu cắt bỏ khối u hay bệnh tiểu đường khiến sức khoẻ bà cũng yếu hơn nhiều.

Các thành viên trong gia đình Hoà Hiệp. Theo nam diễn viên cho biết, sức khoẻ của ba mẹ mình hiện khá yếu
Các thành viên trong gia đình Hoà Hiệp. Theo nam diễn viên cho biết, sức khoẻ của ba mẹ mình hiện khá yếu

Hòa Hiệp chia sẻ trong nhà có em út và chị ba của nam diễn viên là phụ trách công việc chăm lo cho ba mẹ, còn anh giữ vai trò người đảm đương kinh tế gia đình. Khi được hỏi về việc ba mẹ có hối thúc nam diễn viên lập gia đình sớm để có một nàng dâu vun vén công việc gia đình thì Hòa Hiệp cũng trả lời chân thành: "Ba mẹ tôi không hối thúc tôi cưới vợ. Vì hiện nay thì ba mẹ có em út trong nhà lo lắng, thêm mấy đứa cháu quây quần nên cũng vui rồi". 

Ngoài ra, nam diễn viên "Mùi ngò gai" cho biết anh từng đặt ra cột mốc 30 tuổi thì lấy vợ sinh con nhưng đến độ tuổi ấy vẫn chưa đủ duyên nợ nên cuối cùng kéo dài đến tận lúc này. "Mấy chuyện này thì mình cũng không gấp gáp được. Như trước đây tôi từng nói 30 tuổi sẽ cưới vợ nhưng đến 30 chưa được, 35 vẫn chưa được, đến tận 40 vẫn như vậy thì đành thôi". 

Hòa Hiệp nói về chuyện tình cảm ở tuổi 40: “Ba mẹ không hối thúc tôi cưới vợ” - ảnh 4
Vì bận rộn công việc và chưa đủ duyên nên đến 40 tuổi, Hoà Hiệp vẫn chưa lập gia đình. Anh cho biết ba mẹ cũng không gây sức ép trong việc anh cưới vợ
Vì bận rộn công việc và chưa đủ duyên nên đến 40 tuổi, Hoà Hiệp vẫn chưa lập gia đình. Anh cho biết ba mẹ cũng không gây sức ép trong việc anh cưới vợ

Nói thêm về công việc "tay trái" là livestream bán đồ ăn vặt trên mạng xã hội, Hòa Hiệp nói rằng, đây là nguồn thu chính quan trọng nhất ở thời điểm này đối với anh cũng như gia đình. Nam diễn viên sinh năm 1982 cho biết thêm, số tiền cát-xê anh kiếm được từ vai chính một bộ phim 30 tập suốt 2 tháng trời chỉ tương đương với doanh thu 1-2 ngày livestream của mình. Đó là lý do mà Hòa Hiệp đóng phim vì đam mê và sẽ tiếp tục mở rộng công việc kinh doanh online trong thời gian sắp tới.

"Bán hàng online thật sự là kinh tế chính của Hòa Hiệp. Hòa Hiệp nghĩ mỗi nghệ sĩ đều phải có cho mình một cái nghề tay trái phù hợp với khả năng. Phải làm sao nghề tay trái giúp mình có được kinh tế để nuôi sống bản thân, gia đình và theo đuổi đam mê của mình nữa. Thì hiện tại, Hòa Hiệp đã tìm được một nghề tay trái như thế thì không có lý do gì mình không phát triển tiếp, bỏ đi thì rất là uổng" - Hòa Hiệp cho biết sẽ nối tiếp công việc bán hàng online để làm nguồn thu nhập chính cho gia đình.

Hoà Hiệp sẽ tiếp tục mở rộng công việc livestream bán hàng online để làm nguồn thu chính cho bản thân và gia đình, bên cạnh đam mê đi đóng phim và ca hát
Hoà Hiệp sẽ tiếp tục mở rộng công việc livestream bán hàng online để làm nguồn thu chính cho bản thân và gia đình, bên cạnh đam mê đi đóng phim và ca hát

Được biết, chuỗi dự án âm nhạc "Kiếp nhân sinh" bao gồm 5 MV ca khúc là "Cát bụi cuộc đời", "Niệm Phật Quan Âm', "Giấc mơ tự tại", "Liên hoa", "Địa Tạng Vương Bồ Tát". Hòa Hiệp và Bá Thắng hy vọng thông qua giai điệu nhẹ nhàng sẽ giúp người nghe tĩnh tâm, an nhiên hơn trong cuộc sống bộn bề. 

Các bài hát được Hòa Hiệp và Bá Thắng đầu tư quay hình tại các thắng cảnh như Ninh Bình, Tam Chúc, …..Cả hai  hát song ca, đơn ca đối đáp ăn ý hài hòa trên những giai điệu du dương nhẹ nhàng và ca từ ý nghĩa.

Kể về quá trình quay hình, Hòa Hiệp và Bá Thắng chia sẻ thêm : “Những ngày đi quay MV có lúc gặp thời tiết không thuận thiếu nắng nên Hòa Hiệp và Bá Thắng luôn tranh thủ dậy từ 3-4h sáng để trang điểm, làm kiểu tóc hay hóa trang thành nhân vật xưa cổ rất kì công để sau đó ekip có thể ghi hình thật nhanh khi bình minh vừa ló dạng cho những khung hình thật đẹp tươi sáng nhất! Tất cả bản hòa âm, cách hát trau chuốt, hình ảnh MV đầu tư nhất có thể vì chúng tôi muốn mọi người cảm nhận được ý nghĩa bài hát trọn vẹn nhất đó là niềm tin vào Phật pháp, là cách phát triển lòng yêu thương để tâm được bình an, tự tại, kiềm chế và xóa bỏ bản ngã, hướng về lòng từ tâm, về giá trị của lòng yêu thương”

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục