24h
Yeah1 News

Hoa hậu Việt Nam gây sốc bởi gương mặt U60 không nếp nhăn, thấy nhan sắc mẹ ruột 79 tuổi càng sốc hơn

Thứ bảy, 25/02/2023 | 15:19 (GMT+7)

Dù đã bước sang tuổi 52, hoa hậu Giáng My vẫn giữ được vẻ đẹp không tuổi và còn "lão hóa ngược" khiến hội chị em ghen tị không ngớt.

Hoa hậu Đền Hùng - Giáng My là một trong những mỹ đình đám và là thần tượng của nhiều khán giả thế hệ 8x, 9x. Cô được ưu ái biệt danh "người đẹp không tuổi" bởi nhan sắc trẻ trung, phong độ bền bỉ theo thời gian. Từng là đại mỹ nhân của showbiz Việt, đến hiện tại Giáng My vẫn giữ được vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ và thường khiến netizen trầm trồ trong những lần hiếm hoi lộ diện.

Hoa hậu Việt Nam gây sốc bởi gương mặt U60 không nếp nhăn, thấy nhan sắc mẹ ruột 79 tuổi càng sốc hơn - ảnh 1

Một trong những yếu tố làm nên nhan sắc không tuổi của Giáng My chính là làn da. Nhiều người cho rằng dù đã bước sang độ tuổi 52, Hoa hậu Đền Hùng vẫn gần như không để lộ nếp nhăn nào trên gương mặt. Vẻ đẹp không tuổi thách thức thời gian của cô vì thế càng làm nhiều người thấy khó tin, còn hội chị em thì luôn ngưỡng mộ.

Vẻ đẹp không tuổi đáng ngưỡng mộ của hoa hậu Giáng My
Vẻ đẹp không tuổi đáng ngưỡng mộ của hoa hậu Giáng My

Thế nhưng phải đến khi thấy nhan sắc của mẹ ruột Giáng My, nhiều người mới "tá hỏa" nhận ra vẻ đẹp không tuổi dường như được di truyền trong phái nữ của gia đình hoa hậu này. Mẹ của Giáng My đã bước sang tuổi U80 nhưng trong nhiều khung hình, bà được nhận xét trông chỉ như vừa hơn 60 tuổi. Giáng My cũng thừa hưởng nhiều nét đẹp trên gương mặt mẹ, xứng danh gia đình mỹ nhân khiến netizen trầm trồ.

Hoa hậu Việt Nam gây sốc bởi gương mặt U60 không nếp nhăn, thấy nhan sắc mẹ ruột 79 tuổi càng sốc hơn - ảnh 3
Mẹ ruột 'đẹp lão' của hoa hậu Giáng My ở tuổi U80.
Mẹ ruột "đẹp lão" của hoa hậu Giáng My ở tuổi U80.

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung bất chấp tuổi tác, Giáng My còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt với số tài sản "kếch xù". Hiện tại, Hoa hậu Giáng My có cuộc sống đáng ngưỡng mộ với cơ ngơi khủng, khối tài sản lớn cũng như sở hữu xe đẹp, nhiều hàng hiệu xa xỉ. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục