24h
Yeah1 News

Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng đáp trả tin đồn có quan hệ tình cảm với "ông trùm cà phê"

Thứ tư, 03/05/2023 | 16:22 (GMT+7)

Trước những tin đồn bủa vây, hoa hậu Trần Tiểu Vy mới đây đã lên tiếng. Cô phủ nhận hẹn hò "ông trùm cà phê", yêu cầu mọi người không tung tin thất thiệt gây ảnh hưởng.

Thời gian qua, liên tục xuất hiện nhiều tin đồn không hay liên quan đến chuyện tình cảm riêng tư của hoa hậu Trần Tiểu Vy. Một số người cho rằng người đẹp gốc Quảng Nam hẹn hò với thiếu gia nổi tiếng. Trong khi đó, một số netizen khác lại nghi vấn cho rằng Tiểu Vy đang có quan hệ tình cảm với "ông trùm cà phê". 

Tiểu Vy lên tiếng về tin đồn hẹn hò thất thiệt
Tiểu Vy lên tiếng về tin đồn hẹn hò thất thiệt

Trước những tin đồn không hay, mới đây, Tiểu Vy đã chính thức lên tiếng. Cô phủ nhận hoàn toàn những tin đồn bịa đặt vô căn cứ về việc cô hẹn hò với "ông chủ T.N.". Theo lời nàng hậu, đây là tin tức sai sự thật, những hình ảnh mà mọi người lan truyền trong vai trò quảng cáo, khách mời cho các sự kiện của tập đoàn cũng chỉ là công việc. Một số người ác ý đã thêu dệt nên những tin đồn nhảm sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của Tiểu Vy.

Nguyên văn bài đăng của Tiểu Vy đính chính tin đồn sai sự thật
Nguyên văn bài đăng của Tiểu Vy đính chính tin đồn sai sự thật

"Những thông tin vô căn cứ tưởng chừng chỉ để câu tương tác như thế lại gây ra hệ quả vô cùng lớn. Tiểu Vy mong khán giả hãy thật sự cẩn trọng và chọn lọc các nguồn tin tràn lan trên nền tảng xã hội. Mong các content creator hãy thật sự tỉnh táo để làm ra sản phẩm có ích cho cộng đồng. Vy hy vọng mọi người đưa thông tin rõ ràng, không lấp lửng để khán giả tin cậy.

Sự việc này không chỉ ảnh hưởng danh dự, uy tín của nghệ sĩ, tinh thần gia đình mà còn ảnh hưởng đến hình ảnh của thương hiệu mà họ xây dựng bao năm qua", Tiểu Vy bộc bạch trên trang cá nhân.

Tiểu Vy thường bị gọi tên bởi những tin đồn về chuyện tình cảm riêng tư
Tiểu Vy thường bị gọi tên bởi những tin đồn về chuyện tình cảm riêng tư

Hoa hậu Tiểu Vy khẳng định, không riêng gì hãng cà phê này mà tất cả các hoạt động của các nhãn hàng, thương hiệu khác gửi lời mời đến cô đều hướng về cộng đồng, lan toả thông điệp tích cực. Ngoài Tiểu Vy, nhiều ngôi sao, các hoa á hậu khác cũng nhận được lời mời tham gia sự kiện của thương hiệu cà phê nổi tiếng này nên không có lý do gì để mọi người phải tung tin đồn vô căn cứ, sai sự thật.

Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng đáp trả tin đồn có quan hệ tình cảm với 'ông trùm cà phê' - ảnh 4
Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 và nổi tiếng với khán giả Việt
Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 và nổi tiếng với khán giả Việt

Được biết, Tiểu Vy là ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy ngày một thăng hạng nhan sắc và được đông đảo khán giả đón nhận. Gần đây, sau khi tham gia một số chương trình truyền hình và web-drama, Tiểu Vy được netizen chú ý nhiều hơn.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục