24h
Yeah1 News

Hoa hậu Tiểu Vy khoe ảnh tốt nghiệp: Nhan sắc mộc mạc vẫn đỉnh cao, được "bà trùm hoa hậu" đến chúc mừng

Chủ nhật, 30/10/2022 | 14:50 (GMT+7)

Loạt ảnh của Tiểu Vy tại buổi lễ tốt nghiệp đã "gây sốt" cộng đồng mạng bởi nhan sắc đỉnh cao dù chẳng cần ăn diện cầu kỳ của nàng hậu.

Hôm nay ngày 30/10, hoa hậu Tiểu Vy đã chính thức tốt nghiệp đại học. Được biết nàng Hậu sinh năm 2000  nhận bằng tốt nghiệp Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM ngành Quản trị kinh doanh và Đại học Sunderland (Anh).

Hoa hậu Tiểu Vy khoe ảnh tốt nghiệp: Nhan sắc mộc mạc vẫn đỉnh cao, được 'bà trùm hoa hậu' đến chúc mừng - ảnh 1

Lộ diện trong ngày tốt nghiệp, Tiểu Vy gây ấn tượng với phong cách giản dị. Người đẹp diện áo phông trắng cùng quần jean tối giản đến dự lễ tốt nghiệp. Nhan sắc "nghìn năm có một" của Tiểu Vy cũng chiếm trọn spotlight khi nàng hậu 22 tuổi chẳng cần make up cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng xinh xắn, rạng rỡ và trẻ trung đúng với độ tuổi gen Z.

Hoa hậu Tiểu Vy khoe ảnh tốt nghiệp: Nhan sắc mộc mạc vẫn đỉnh cao, được 'bà trùm hoa hậu' đến chúc mừng - ảnh 2

Trong lễ tốt nghiệp, ngoài gia đình và bạn bè thân thiết, Tiểu Vy cũng nhận được sự chúc mừng của bà Phạm KIm Dung. Vừa trở về nước sau khi ở Thái Lan tham gia đêm chung kết Miss Grand International 2022, "bà trùm hoa hậu" vẫn dành thời gian đến trực tiếp để chúc mừng "gà cưng" Tiểu Vy tốt nghiệp. Khoảnh khắc tương tác thân thiết của cả hai ở lễ tốt nghiệp cũng khiến nhiều fan sắc đẹp thích thú.

Hoa hậu Tiểu Vy khoe ảnh tốt nghiệp: Nhan sắc mộc mạc vẫn đỉnh cao, được 'bà trùm hoa hậu' đến chúc mừng - ảnh 3

Tiểu Vy sinh năm 2000 và đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi chỉ vừa tròn 18 tuổi. Tiểu Vy vẫn thường được ưu ái biệt danh "Hoa hậu nghìn năm có một" bởi nhan sắc không góc chết, gương mặt có ngũ quan hài hòa và vóc dáng cao ráo, thanh lịch.

Hoa hậu Tiểu Vy khoe ảnh tốt nghiệp: Nhan sắc mộc mạc vẫn đỉnh cao, được 'bà trùm hoa hậu' đến chúc mừng - ảnh 4

Trở thành Hoa hậu ở tuổi 18, có lịch trình hoạt động bận rộn nhưng Tiểu Vy vẫn duy trì việc học và tốt nghiệp đến hai ngành. Tiểu Vy cũng nhận được nhiều thiện cảm từ cư dân mạng khi có đời tư sạch scandal và tính cách tươi sáng, hoạt náo trong những lần tham gia gameshow, hoạt động trong làng giải trí.

Hoa hậu Tiểu Vy khoe ảnh tốt nghiệp: Nhan sắc mộc mạc vẫn đỉnh cao, được 'bà trùm hoa hậu' đến chúc mừng - ảnh 5
Hoa hậu Tiểu Vy khoe ảnh tốt nghiệp: Nhan sắc mộc mạc vẫn đỉnh cao, được 'bà trùm hoa hậu' đến chúc mừng - ảnh 6

Sau khi tốt nghiệp và tập trung cho hoạt động nghệ thuật, khả năng cao Tiểu Vy sẽ lấn sân diễn xuất khi nàng hậu từng góp mặt làm nữ chính trong MV "Em không sai, chúng ta sai" của Erik. Sắp tới, bộ phim "Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái" có sự góp mặt của Tiểu Vy cũng sẽ sớm ra mắt.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục