24h
Yeah1 News

Hoa hậu Tiểu Vy bị đồng nghiệp “tố" mượn đồ không trả sau khi tham gia một chương trình cùng nhau

Thứ bảy, 02/12/2023 | 16:30 (GMT+7)

Hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ bị gọi thẳng tên, một sao nam Vbiz đăng đàn "phốt nóng" sau khi tham gia quay hình cùng nhau khiến khán giả hoang mang.

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy tham gia vào chương trình truyền hình thực tế Nhà trọ Destiny của Trường Giang. Tuy nhiên, ngay sau khi chương trình phát sóng, người đẹp đã trở thành chủ đề bàn tán khi đồng nghiệp thân thiết, Phát La, không ngần ngại đăng đàn tiết lộ những thông tin nóng hổi, gây hoang mang.

Hoa hậu Tiểu Vy
Hoa hậu Tiểu Vy

Cụ thể, Phát La kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng để lấy lại công bằng vì trong chương trình Tiểu Vy mượn quần để sử dụng nhưng sau đó không trả lại. Nam diễn viên gọi thẳng tên đàn em: "Tôi và Tiểu Vy có quay chung một chương trình. Hôm ấy vì tiết kiệm chi phí stylist nên cô hoa hậu này có ngỏ lời mượn tôi cái quần như trong hình để phục vụ quay hình.

Cô ấy có hứa lấy hứa để là sẽ trả nên tôi mới cho mượn, vì tôi cũng phải cắt tiền catxe của mình để mua phục trang. Chuyện chưa dừng lại ở đó, đến hôm nay đã gần 3 tháng nhưng tôi chưa thấy chiếc quần của tôi đâu. Cộng dân mạng xin hãy giúp tôi lấy lại công bằng, tấn công các trang xã hội của cô hoa hậu này để lấy lại chiếc quần giúp tôi".

Hoa hậu Tiểu Vy và Phát La tham gia chương trình cùng nhau
Hoa hậu Tiểu Vy và Phát La tham gia chương trình cùng nhau
Hoa hậu Tiểu Vy bị đồng nghiệp “tố' mượn đồ không trả sau khi tham gia một chương trình cùng nhau - ảnh 3

Sau khi Phát La đăng bài, Hoa hậu Tiểu Vy ngay lập tức đưa ra phản hồi, cô khẳng định rằng Phát La từ chối nhận lại đồ chứ không phải là việc cô không trả lại. Cả hai đều thừa nhận rằng đây chỉ là một màn trêu đùa vui vẻ, không có gì quá căng thẳng. Trong chương trình, Phát La và Tiểu Vy còn thể hiện nhiều cử chỉ tương tác thân thiết, thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến đối phương.

Phát La lên mạng xã hội xin sự giúp đỡ từ cộng đồng, nhằm lấy lại chiếc quần mà Tiểu Vy đã mượn.
Phát La lên mạng xã hội xin sự giúp đỡ từ cộng đồng, nhằm lấy lại chiếc quần mà Tiểu Vy đã mượn.
Tiểu Vy cũng nhanh chóng lên tiếng 'vạch trần' sự thật khi sao nam Vbiz đăng đàn 'tố'.
Tiểu Vy cũng nhanh chóng lên tiếng "vạch trần" sự thật khi sao nam Vbiz đăng đàn "tố".
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Tiểu Vy  

Cùng chuyên mục