24h
Yeah1 News

Hoa hậu Thùy Tiên: "Xin đừng vội gán ghép nhằm câu view hay hạ bệ danh dự của bản thân tôi"

Thứ năm, 08/09/2022 | 14:41 (GMT+7)

Sau những lùm xùm liên quan đến hai nàng hậu T.H và T.T, Thùy Tiên mới đây cũng đã chính thức lên tiếng về vấn đề này vì không muốn đi đồn đi quá xa.

Gần đây, netizen xôn xao trước thông tin cơ quan chức năng vừa triệt phá đường dây mua bán dâm liên quan đến các ngôi sao hạng A trong showbiz Việt. Theo như kết quả điều tra, 1 "tú ông" người Hải Phòng bị bắt vì tội môi giới gái gọi với mức giá vài chục ngàn đô. Lời khai của đối tượng này đã đặt ra nhiều nghi vấn và đồn đoán cho cư dân mạng, với sự xuất hiện của 2 cái tên của 2 ngôi sao hạng A T.H và T.T. 

305317837_6313019445379702_5407453814588985710_n

Cư dân mạng sau khi nghe tin không khỏi đoán già đoán non về 2 cái tên đang hot, trong số đó nhiều người đồn đoán đó chính là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Trước những tin đồn sai lệch làm ảnh hưởng đến tên tuổi nàng hậu, Thùy Tiên chính thức lên tiếng.

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người

Cụ thể, Hoa hậu Thùy Tiên khẳng định mình hoàn toàn không dính líu đến những ồn ào dạo gần đây. Cái tên T.T hiện đang xuất hiện trên báo đài và mạng xã hội không phải là tên của nàng hậu. Nguyên văn, Thùy Tiên chia sẻ: "Trước những luồng thông tin úp úp mở mở trên mạng về việc Công An đang điều tra và tiết lộ danh tính (viết tắt) những cá nhân có liên quan tới câu chuyện không hay, tôi – Nguyễn Thúc Thùy Tiên – Miss Grand International 2021 – Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 xin đem danh dự và uy tín của bản thân để khẳng định, tôi đang trong trạng thái bình thường, vẫn làm việc, vẫn hoạt động bận rộn với các dự án của mình, không có liên quan gì tới câu chuyện ồn ào trên báo chí và mạng xã hội mấy hôm nay cả. Và chắc chắn, phía các cơ quan điều tra đang làm việc với những cá nhân khác. Cái tên “T T” trên báo chí hay mạng xã hội nhắc tới không phải là Thùy Tiên, xin đừng vội gán ghép nhằm câu view hay hạ bệ danh dự của bản thân tôi" 

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang ngồi và đang đứng

Đồng thời, Thùy Tiên cùng công ty chủ quản Sen Vàng đang mời luật sư để làm việc với các đơn vị, cá nhân đưa thông tin không chính xác nhằm công kích danh dự, vu khống để làm xấu đi hình ảnh của nàng hậu. Mọi hành động đó điều là bằng chứng trước luật pháp, các đơn vị, cá nhân đó sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp nghiêm minh. 

Có thể là hình ảnh về 1 người

Thùy Tiên cũng tiết lộ thêm hiện tại cô đang ở Hà Nội và rất bận bịu với lịch trình dày đặc của những ngày cuối nhiệm kì. 

Trước đó, công ty Sen Vàng cũng đã lên tiếng phủ nhận và cung cấp lịch trình của Thùy Tiên từ 22/8 đến 7/9. Cụ thể, từ 22-24/8, đương kim Hoa hậu Hòa bình sang Thái Lan công tác. Từ 25-29/8, cô có mặt ở Malaysia. Từ 1-5/9, cô đến Ấn Độ sau đó trở về Việt Nam. Ngày 6-7/9, Thùy Tiên tham dự một số hoạt động khác. 

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhà

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục