24h
Yeah1 News

Hoa hậu Thiên Ân từng bán hàng online bánh tráng “xì ke” 10k để kiếm thêm thu nhập trong mùa dịch

Thứ sáu, 07/10/2022 | 22:34 (GMT+7)

Thiên Ân trước khi trở thành hoa hậu đã từng làm nhiều nghề, thậm chí bán hàng online để trang trải cuộc sống và thực hiện ước mơ của mình.

Vượt qua 49 thí sinh, Đoàn Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 (Miss Grand Vietnam). Hiện tại cô đang chinh chiến tại Miss Grand International 2022 và nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan sắc đẹp trong nước. 

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ câu chuyện Thiên Ân từng bán hàng online để kiếm thêm thu nhập trong mùa dịch. Nàng hậu vô cùng năng suất khi đăng nhiều bài rao bán trong các hội nhóm, đủ các mặt hàng khác nhau.

Đây quả thật là nàng hậu chịu khó nhất khi luôn cố gắng để có thể kiếm thêm tiền phụ giúp gia đình từ khi còn đi học. Chính những nỗ lực của cô đã góp phần tạo nên thành công của Thiên Ân ngày hôm nay. 

Các fan sắc đẹp đã để lại nhiều bình luận cho nàng hậu. Nhiều người vô cùng nể phục ý chí vươn lên của Thiên Ân. Những bài đăng của cô nàng khiến người xem vừa thương vừa cười. Suy cho cùng, Thiên Ân vẫn luôn cố gắng hết mình, phát triển bản thân, xứng đáng đội chiếc vương miện và đại diện cho Việt Nam chinh chiến ở đấu trường quốc tế. 

Hoa hậu Thiên Ân từng bán hàng online bánh tráng “xì ke” 10k để kiếm thêm thu nhập trong mùa dịch - ảnh 1

Trước khi trở thành Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022, Đoàn Thiên Ân có một hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Được biết, Thiên Ân sinh ra tại Long An. Mẹ cô mất sớm vì ung thư, bố cô là cựu huấn luyện viên bóng đá. Ông từng bị bệnh nặng và phải ở trọ tại một vùng ven khá xa ở TP.HCM. Thậm chí, "bà trùm hoa hậu" Kim Dung còn đặt cho cô danh xưng "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam".

Sau này, khi học tại Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, Thiên Ân phải cố gắng làm thêm nhiều nghề khác nhau để đủ trang trải học phí cho mình. Trước khi thi hoa hậu, Thiên Ân làm thêm tại tiệm mắt kính trên đường Nguyễn Trãi (TP.HCM) để kiếm tiền đóng học và trang trải sinh hoạt hằng ngày, tại đây cô được trả thù lao 40.000 đồng/giờ. Chủ cửa hàng vì cảm thông cho hoàn cảnh của Thiên Ân nên tạo điều kiện linh động thời gian, để cô có thể vừa học vừa làm, phụ giúp gia đình.

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, sở hữu chiều cao 1,75m, số đo 3 vòng 88,5 - 66 - 98cm. Cô từng đoạt giải Quán quân Gương mặt Nữ sinh Áo dài năm 2018. Sáng 4/10, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã lên đường đến Indonesia để tham gia cuộc thi Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) sau 3 ngày đăng quang tại Việt Nam. Hiện tại cô nàng nhận được nhiều sự ủng hộ bởi thần thái tự tin cùng khả năng nói tiếng anh lưu loát. 

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục