24h
Yeah1 News

Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 thừa nhận mình là người trong clip ở quán bar nhưng không dùng "bóng cười"

Thứ hai, 01/08/2022 | 15:24 (GMT+7)

Vừa đăng quang, tân hoa hậu Đoàn Thu Thủy đã lên tiếng đính chính về đoạn clip được cho là ghi lại cảnh nghi vấn người đẹp sử dụng "bóng cười" trong quán bar.

Tối qua ngày 31/07, đi đến hết chặng đường tại Miss Fitness Vietnam 2022, Đoàn Thu Thủy là cái tên đã xuất sắc chinh phục ngôi vị Hoa hậu Thể thao Việt Nam. Thời điểm vừa đăng quang, Thu Thủy được cho là có màn thể hiện thuyết phục khi giữ được phong độ trong đêm chung kết từ lúc trình diễn cho đến khi trả lời ứng xử.

Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 thừa nhận mình là người trong clip ở quán bar nhưng không dùng 'bóng cười' - ảnh 1

Thế nhưng niềm vui đăng quang chưa kéo dài, Đoàn Thu Thủy đã vướng ồn ào khi bị nghi xuất hiện trong một đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người trẻ sử dụng "bóng cười" trong một quán bar. Đối diện với câu hỏi liệu Thu Thủy có đúng là người trong đoạn clip trên, người đẹp đã làm rõ vấn đề này ngay trong buổi họp báo sau đêm chung kết.

Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 thừa nhận mình là người trong clip ở quán bar nhưng không dùng 'bóng cười' - ảnh 2

Theo đó, tân Hoa hậu thừa nhận người trong đoạn clip ở quán bar chính là mình. Tuy nhiên, cô cho rằng đoạn clip đã bị cắt ghép, dù cùng xuất hiện ở quán bar nhưng chỉ có bạn bè của Thu Thủy sử dụng "bóng cười", còn bản thân nàng hậu tuyên bố mình chưa từng và sẽ không bao giờ sử dụng chất kích thích gây ảnh hưởng sức khỏe.

Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 thừa nhận mình là người trong clip ở quán bar nhưng không dùng 'bóng cười' - ảnh 3

 "Tôi xin nhận người trong clip là tôi nhưng trong thời gian trước đây. Nhưng trong clip cũng như ở hiện tại và chắc chắn trong tương lai, tôi dám cam kết là tôi chưa từng sử dụng chất kích thích có ảnh hưởng và có thể liên quan đến sức khỏe.

Cụ thể trong clip bị cắt ghép, mọi người có thấy tôi sử dụng bóng cười. Đây cũng là bài học lớn đối với tôi ở thời điểm hiện tại. Từ trước đến nay tôi chưa đánh giá, phán xét đời sống riêng tư, lựa chọn của bạn bè xung quanh. Mỗi người sẽ có cuộc sống, cách giải tỏa căng thẳng, giải trí khác nhau, có thể cách giải trí của mọi người khác tôi.

Với cương vị là một công dân, tôi có thể khẳng định nếu tôi có làm gì sai pháp luật thì tôi sẵn sàng đứng ra chịu trách nhiệm. Với cương vị là thí sinh của một cuộc thi hoa hậu, nếu tôi không thay đổi cuộc sống của mình theo hướng tích cực thì tôi cũng sẽ chịu trách nhiệm". - Đoàn Thu Thủy chia sẻ.

Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 thừa nhận mình là người trong clip ở quán bar nhưng không dùng 'bóng cười' - ảnh 4

Đoàn Thu Thủy sinh năm 1995, là thí sinh của team HLV Minh Tú. Bước vào đêm chung kết, Thu Thủy gây ấn tượng với vóc dáng chuẩn, thần thái tự tin và ứng xử thuyết phục. Vượt qua 29 thí sinh còn lại để đăng quang, tân Hoa hậu khẳng định mình sẵn sàng đón nhận ý kiến trái chiều và nỗ lực hoàn thiện bản thân.

Top 3 hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.
Top 3 hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục