24h
Yeah1 News

Hoa hậu Phương Khánh khoe penthouse mới “tậu”, dân mạng “soi” giá cũng hơn 30 tỷ

Thứ tư, 31/08/2022 | 11:25 (GMT+7)

Ở tuổi 27, Hoa hậu Phương Khánh - người từng đăng quang Miss Earth 2018 khoe thành quả khi vừa mua được căn penthouse bạc tỉ toạ lạc tại địa thế đắt đỏ ở trung tâm TP.HCM.

Năm 2018, Nguyễn Phương Khánh trở thành người đẹp thu hút sự quan tâm đông đảo từ truyền thông cũng như khán giả nước nhà khi đăng quang tại cuộc thi Miss Earth (Hoa hậu Trái Đất). Được biết, Phương Khánh cũng lập kỷ lục khi là đại diện Việt Nam đạt thành tích cao nhất tại đấu trường sắc đẹp quốc tế, hơn nữa còn là cuộc thi nhan sắc thuộc "Big 6" (6 cuộc thi hoa hậu lớn nhất hành tinh). Mặc dù thời điểm mới đăng quang, Phương Khánh vướng phải nhiều nghi vấn về việc mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ... Tuy nhiên, người đẹp gốc Bến Tre cương quyết bày tỏ sẽ trả lại vương miện cho BTC nếu anti-fan chứng minh được những chuyện tiêu cực trên.

Phương Khánh rạng rỡ khoe view triệu độ của căn penthouse mới mua
Phương Khánh rạng rỡ khoe view triệu độ của căn penthouse mới mua

Bẵng đi 4 năm, hiện tại, Phương Khánh có công việc kinh doanh ổn định song song với một số hoạt động trong lĩnh vực thời trang - sắc đẹp của showbiz Việt. Mới đây, nàng hậu sinh năm 1995 chia sẻ hình ảnh của mình trong căn penthouse mới toanh. Đây là cơ ngơi mà Phương Khánh vừa mua được nằm tại khu vực quận 2 đắt đỏ - nơi tập trung những khu đô thị hạng sang của TP.HCM. Không chỉ có vị thế nổi trội mà penthouse của Phương Khánh còn có tầm nhìn hướng ra những công trình lớn của thành phố như Landmark 81, Bitexco, sông Sài Gòn... Theo chia sẻ của một người dùng mạng làm trong nghề bất động sản, được biết căn penthouse của Phương Khánh hiện có giá thị trường khoảng 35 tỉ đồng.

Hoa hậu Phương Khánh khoe penthouse mới “tậu”, dân mạng “soi” giá cũng hơn 30 tỷ - ảnh 2
Hoa hậu Phương Khánh khoe penthouse mới “tậu”, dân mạng “soi” giá cũng hơn 30 tỷ - ảnh 3
Hoa hậu Phương Khánh khoe penthouse mới “tậu”, dân mạng “soi” giá cũng hơn 30 tỷ - ảnh 4
Một số khung cảnh trong căn penthouse chục tỉ của Phương Khánh khiến dân mạng xuýt xoa
Một số khung cảnh trong căn penthouse chục tỉ của Phương Khánh khiến dân mạng xuýt xoa

Miss Earth 2018 viết trên trang Facebook cá nhân: "The light is what guides you home, the warmth is what keeps you there (Ellie Rodriguez). View đẹp hay người đẹp" (tạm dịch: Ánh sáng dẫn lối bạn về nhà, còn hơi ấm níu chân bạn ở lại). Dựa vào hình ảnh được Phương Khánh chia sẻ, có thể thấy penthouse của nàng hậu không chỉ có tầm nhìn rộng thoáng mà nội thất bên trong cũng được trang trí tỉ mỉ, công phu. Căn nhà mới của Phương Khánh lấy tông màu chủ đạo là trắng và nâu, mang lại sắc thái ấm áp cho tổng thể. Đồ nội thất cũng được đầu tư lát đá và gỗ sang trọng. Ngoài ra, dân mạng còn chú ý đến bồn tắm nhà Phương Khánh có view hướng ra cửa sổ sát đất, bao quát được quang cảnh xung quanh.

Hoa hậu Phương Khánh khoe penthouse mới “tậu”, dân mạng “soi” giá cũng hơn 30 tỷ - ảnh 6
Hoa hậu Phương Khánh khoe penthouse mới “tậu”, dân mạng “soi” giá cũng hơn 30 tỷ - ảnh 7
Hoa hậu Phương Khánh khoe penthouse mới “tậu”, dân mạng “soi” giá cũng hơn 30 tỷ - ảnh 8
Sau 4 năm đăng quang Miss Earth 2018, Phương Khánh ngày càng lên đời nhan sắc và có sự nghiệp riêng thăng tiến
Sau 4 năm đăng quang Miss Earth 2018, Phương Khánh ngày càng lên đời nhan sắc và có sự nghiệp riêng thăng tiến

Việc Phương Khánh sở hữu căn penthouse chất lượng hàng chục tỉ khi chỉ mới bước sang tuổi 27 khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Được biết trước khi ghi dấu ấn ở cuộc thi nhan sắc, Phương Khánh từng tốt nghiệp chuyên ngành Marketing tại trường Đại học Curtin University Singapore. Cô không chọn hướng phát triển hoạt động giải trí như nhiều hoa hậu khác mà phần lớn tập trung cho công việc kinh doanh của riêng mình. Hiện tại, Phương Khánh đang điều hành một "team" trong công ty sản xuất nội dung liên quan đến sản phẩm làm đẹp organic và thực phẩm xanh.

Hoa hậu Phương Khánh khoe penthouse mới “tậu”, dân mạng “soi” giá cũng hơn 30 tỷ - ảnh 10
Hoa hậu Phương Khánh khoe penthouse mới “tậu”, dân mạng “soi” giá cũng hơn 30 tỷ - ảnh 11
Hoa hậu Phương Khánh khoe penthouse mới “tậu”, dân mạng “soi” giá cũng hơn 30 tỷ - ảnh 12
Dù kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng ai cũng biết Phương Khánh chơi với hội bạn thân 'chất lừ' nhất nhì showbiz với những tên tuổi như Tăng Thanh Hà, Kathy Uyên, Băng Di, Thảo Nhi Lê (Á hậu 1 Miss Universe Việt Nam 2022)...
Dù kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng ai cũng biết Phương Khánh chơi với hội bạn thân "chất lừ" nhất nhì showbiz với những tên tuổi như Tăng Thanh Hà, Kathy Uyên, Băng Di, Thảo Nhi Lê (Á hậu 1 Miss Universe Việt Nam 2022)...

Vừa có tài vừa có nhan sắc, thế nhưng nàng hậu rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Khán giả chỉ biết cô là một thành viên trong hội bạn thân quyền lực bao gồm những cái tên như Tăng Thanh Hà, Kathy Uyên, Băng Di... Mặc dù ít hoạt động giải trí nhưng thỉnh thoảng, Phương Khánh vẫn nhận lời làm giám khảo cho các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế như Miss Earth Philippines, Miss Universe Việt Nam, Miss Virtual Malaysia... 

Ảnh: Tổng kết

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục