24h
Yeah1 News

Hoa hậu Nông Thúy Hằng lên tiếng khi bị réo tên liên quan đường dây "gái gọi": "Tha cho em đi!"

Thứ năm, 08/09/2022 | 10:34 (GMT+7)

Trước sự việc triệt phá đường dây mại dâm các hoa hậu gây rúng động dư luận mới đây, hoa hậu Nông Thúy Hằng phải lên tiếng đáp trả khi vô duyên vô cớ bị réo tên vào lùm xùm này.

Vào tối ngày 7/9, mạng xã hội Việt Nam xôn xao trước thông tin về việc đối tượng Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng) bị cơ quan chức năng khởi tố, tạm giam về hành vi môi giới mại dâm. Theo thông tin chia sẻ, ngày 25/8 vừa qua, công an đã kiểm tra và bắt quả tang 4 đối tượng bao gồm 2 nam 2 nữ đang mua bán dâm tại 2 phòng thuộc một khách sạn cao cấp tại TP.HCM.

Đối tượng Lê Hoàng Long - 'tú ông' cầm đầu đường dây mua bán dâm trong showbiz Việt
Đối tượng Lê Hoàng Long - "tú ông" cầm đầu đường dây mua bán dâm trong showbiz Việt

Qua tìm hiểu được biết, khi có khách hàng muốn mua dâm, đối tượng Lê Hoàng Long đã giới thiệu 2 người đẹp tên T.H và T.T - hiện đang khá nổi tiếng trong showbiz Việt, là ngôi sao hạng A và từng đạt vị trí cao tại các cuộc thi hoa hậu. Ngoài ra, Long khai nhận số tiền khách mua dâm trả cho mỗi cô gái khoảng 15.000 đô la (tương đương 360 triệu đồng) nhưng khi hoàn thành thì Long chỉ thanh toán cho 2 cô gái kia số tiền 60 triệu đồng/người.

Sau khi tin tức trên được lan truyền rộng rãi, công chúng vô cùng hiếu kỳ không biết danh tính của 2 cô gái bán dâm được nhắc đến là ai. Ngoài ra, không ít người suy đoán, liệt kê một loạt các hoa hậu, người đẹp nhận được sự quan tâm chú ý thời gian gần đây trùng tên với người trong câu chuyện. Dù không có bất kỳ căn cứ nào nhưng khán giả nhanh chóng kéo vào trang Facebook cá nhân của Nông Thúy Hằng - Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 để lại nhiều bình luận "kém duyên".

Hoa hậu Nông Thúy Hằng lên tiếng khi bị réo tên liên quan đường dây 'gái gọi': 'Tha cho em đi!' - ảnh 2
Hoa hậu Nông Thúy Hằng lên tiếng khi bị réo tên liên quan đường dây 'gái gọi': 'Tha cho em đi!' - ảnh 3
Hoa hậu Nông Thúy Hằng chia sẻ ảnh chụp tại thôn Lô Lô Chải (Hà Giang) ngầm phủ nhân liên quan đến ồn ào đường dây bán dâm vừa bị triệt phá
Hoa hậu Nông Thúy Hằng chia sẻ ảnh chụp tại thôn Lô Lô Chải (Hà Giang) ngầm phủ nhân liên quan đến ồn ào đường dây bán dâm vừa bị triệt phá

Trước lúc mọi chuyện ngày càng đi xa, mới đây, người đẹp Nông Thúy Hằng đã có động thái mới ngầm phủ nhận những tin đồn không chính xác. Cụ thể, cô chia sẻ hình ảnh bản thân mặc trang phục truyền thống chụp ảnh lưu niệm tại thôn Lô Lô Chải (xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang). Không những thế, bên dưới bình luận, Nông Thúy Hằng còn thẳng thắn đáp trả những ý kiến thắc mắc về vụ việc triệt phá đường dây bán dâm đang gây xôn xao.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng lên tiếng khi bị réo tên liên quan đường dây 'gái gọi': 'Tha cho em đi!' - ảnh 5
Hoa hậu Nông Thúy Hằng lên tiếng khi bị réo tên liên quan đường dây 'gái gọi': 'Tha cho em đi!' - ảnh 6
Nông Thúy Hằng hiện đang có nhiều hoạt động tại Hà Giang nên không thể nào liên quan đến lùm xùm trên
Nông Thúy Hằng hiện đang có nhiều hoạt động tại Hà Giang nên không thể nào liên quan đến lùm xùm trên

Theo đó, người đẹp sinh năm 1999 cho biết thời điểm hiện tại cô đang có mặt tại Hà Giang để tham gia một số hoạt động trong lịch trình. Không những thế, Nông Thúy Hằng còn trở thành đại biểu danh dự tham gia Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tại tỉnh Hà Giang cùng với nhiều lãnh đạo cấp cao. Ngoài ra, Nông Thúy Hằng cũng có bằng chứng trong khoảng thời gian cuối tháng 8 đến đầu tháng 9, cô đang thực hiện hành trình thiện nguyện giúp đỡ các trẻ em tiểu học có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đồng Tâm (huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) nên không thể nào liên quan đến sự việc ồn ào nói trên.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng lên tiếng khi bị réo tên liên quan đường dây 'gái gọi': 'Tha cho em đi!' - ảnh 8
Hoa hậu Nông Thúy Hằng lên tiếng khi bị réo tên liên quan đường dây 'gái gọi': 'Tha cho em đi!' - ảnh 9
Nông Thúy Hằng thẳng thắn đáp trả những bình luận hiếu kỳ, suy đoán vô căn cứ của dân mạng
Nông Thúy Hằng thẳng thắn đáp trả những bình luận hiếu kỳ, suy đoán vô căn cứ của dân mạng

Trước những bình luận hoang mang của khán giả, hoa hậu Nông Thúy Hằng thẳng thắn đáp trả: "Sáng nay em mới đi Đại hội Đoàn toàn tỉnh chị ạ, tha cho em đi", "Không ai bị bắt mà có tư cách làm đại biểu danh dự của Đại hội Đoàn Thanh niên đâu ạ" hay "Em chỉ mới có ảnh chụp với mấy anh ở đồn biên phòng thôi ạ, chưa có dịp đến thăm các anh công an đâu "...

Hoa hậu Nông Thúy Hằng lên tiếng khi bị réo tên liên quan đường dây 'gái gọi': 'Tha cho em đi!' - ảnh 11
Sau đăng quang, hoa hậu Nông Thúy Hằng không ít lần giải thích và phủ nhận những lùm xùm không hay
Sau đăng quang, hoa hậu Nông Thúy Hằng không ít lần giải thích và phủ nhận những lùm xùm không hay

Đây không phải lần đầu tiên hoa hậu Nông Thúy Hằng phải đích thân lên tiếng giải thích về những ồn ào không hay hậu đăng quang. Trước đó, cô từng phủ nhận và phân trần chuyện mua giải cũng như nghi vấn quảng bá "web đen". Người đẹp gốc Hà Giang cho rằng đó chỉ là dòng chú thích hài hước và hiện đã ẩn video gây tranh cãi trên.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục