24h
Yeah1 News

Hoa hậu Ngọc Châu lộ body khác lạ gây sốc, dân tình nghi vấn có phải do di chứng "dao kéo"?

Chủ nhật, 12/03/2023 | 10:24 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Ngọc Châu khiến netizen đồng loạt bật mode "chê" chỉ vì phần cơ bụng ngày càng...giả trân!

Tham dự 1 sự kiện ra mắt sản phẩm mới đây, "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" Ngọc Châu khiến fan mê mẩn bởi tạo hình quá cá tính. Cô nàng diện outfit cắt xẻ khoe trọn vòng eo, tuy nhiên, cũng từ đây khán giả bắt đầu soi ra chi tiết bất thường trên body của nàng hậu. Theo đó, phần bụng của Ngọc Châu bị cho là "phì nhiêu" hơn trước. Bên cạnh đó, vòng eo cô nàng khá thô với phần múi nổi lên lồ lộ, netizen nghi vấn Ngọc Châu đã can thiệp thẩm mỹ để có được cơ bụng này.

Ngọc Châu tham gia 1 sự kiện cùng Chi Pu mới đây.
Ngọc Châu tham gia 1 sự kiện cùng Chi Pu mới đây.
Ngọc Châu bị netizen 'chê' vì phần cơ bụng kém thon gọn, săn chắc nhưng hoàn toàn giả trân.
Ngọc Châu bị netizen "chê" vì phần cơ bụng kém thon gọn, săn chắc nhưng hoàn toàn giả trân.

Một số fan tinh ý nhận ra rất có thể để có vòng bụng này, "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" đã hút mỡ bụng, làm má lúm và tạo hình cơ bụng. Những người từng có kinh nghiệm hút mỡ bụng cũng khẳng định đây là phần bụng đã có can thiệp dao kéo, ban đầu rất đẹp nhưng về sau sẽ trông rất khó coi. Sự thay đổi này của Ngọc Châu khiến không ít khán giả bật mode "chê" vì nhìn vòng 2 quá giả trân , không có cảm giác thật.

Hoa hậu Ngọc Châu lộ body khác lạ gây sốc, dân tình nghi vấn có phải do di chứng 'dao kéo'? - ảnh 3
Phản ứng của netizen trước thay đổi body khác lạ của Ngọc Châu mới đây.
Phản ứng của netizen trước thay đổi body khác lạ của Ngọc Châu mới đây.
Hoa hậu Ngọc Châu lộ body khác lạ gây sốc, dân tình nghi vấn có phải do di chứng 'dao kéo'? - ảnh 5
Phần cơ bụng của Ngọc Châu khi đi thi 'Miss Universe 2022' cũng từng bị fan bàn tán xôn xao vì nhìn 'không thật'.
Phần cơ bụng của Ngọc Châu khi đi thi "Miss Universe 2022" cũng từng bị fan bàn tán xôn xao vì nhìn "không thật".

Cách đây ít lâu, Ngọc Châu cũng từng dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc ưng ý trước khi lên đường dự thi "Miss Universe 2022". Trước tin đồn này, nàng hậu đã lên tiếng đính chính không có thời gian để "dao kéo". Tuy nhiên, các fan vẫn nhận ra sự thay đổi rõ rệt trên gương mặt nàng hậu trước kia so với bây giờ. Nói về những hình ảnh xuất hiện tại 1 trung tâm thẩm mỹ vào năm 2020, Ngọc Châu cho hay lúc đó cô chỉ sử dụng phương pháp thẩm mỹ nội khoa.

Đây là biện pháp sử dụng các phương pháp làm đẹp mà không cần phẫu thuật, chỉ sử dụng các thủ thuật tiêm trực tiếp chất làm đầy vào vùng cần điều trị. Với hình ảnh cơ bụng khác lạ mới đây, netizen càng đồn đoán rằng Ngọc Châu thực sự đã can thiệp dao kéo ít nhiều mới sở hữu những múi bụng như thế.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục