24h
Yeah1 News

Hoa hậu Ngọc Châu giữ đúng lời hứa, lộn mèo trong buổi Homecoming của Kim Duyên khiến dân tình “cười bò”

Thứ tư, 27/07/2022 | 13:09 (GMT+7)

Nói lời giữ lấy lời, Ngọc Châu bỏ qua hình tượng Hoa hậu của mình, thực hiện cú lộn mèo chấn động trước sân bay.

Sáng 25/7, người hâm mộ sắc đẹp đã vây kín sân bay chào đón Kim Duyên - Á hậu 2 Miss Supranational 2022 trở về. Sau gần 1 tháng “đem chuông đi đánh xứ người” tại Ba Lan cùng với nhiều câu chuyện gây bão cộng đồng mạng thì giờ đây, Á hậu Kim Duyên cũng làm người hâm mộ nước nhà “nức mũi” với danh hiệu danh giá này, phá vỡ kỉ lục trước đó của Thu Mây (Á hậu 3 Miss Supranational 2011). 

Hoa hậu Ngọc Châu giữ đúng lời hứa, lộn mèo trong buổi Homecoming của Kim Duyên khiến dân tình “cười bò” - ảnh 1
Hoa hậu Ngọc Châu giữ đúng lời hứa, lộn mèo trong buổi Homecoming của Kim Duyên khiến dân tình “cười bò” - ảnh 2

Chào đón Á hậu Kim Duyên trở về còn có sự góp mặt của Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thủy Tiên,... Tuy là buổi Homecoming của Kim Duyên nhưng Hoa hậu Ngọc Châu lại chiếm spotlight của cô em gái mình. Cụ thể trong đêm chung kết Miss Supranational 2022, để động viên tinh thần Kim Duyên, khi được Á hậu Hoàng My hỏi “Nếu Kim Duyên vào top 3 em sẽ tặng gì cho Duyên?”, Ngọc Châu đáp: “Kim Duyên vào top 3 em sẽ lộn mèo trong buổi đón Kim Duyên trở về”. Sau đó, Kim Duyên đạt Á hậu 2, dân mạng kéo vào trang cá nhân của Ngọc Châu nhắc đi nhắc lại lời hứa của cô nàng, mong cô nàng có thể thực hiện trong ngày Kim Duyên trở về.

Ngọc Châu hứa lộn mèo nếu Kim Duyên vào top 3 trên livestream của Á hậu Hoàng My
Ngọc Châu hứa lộn mèo nếu Kim Duyên vào top 3 trên livestream của Á hậu Hoàng My

Nói là làm, tại sân bay, trước sự chứng kiến của người hâm mộ, người đẹp gốc Tây Ninh đã lộn mèo trên đôi giày cao gót và bộ vest bó sát.Tuy có phần lộn mèo chưa được hoàn chỉnh, nhưng người đẹp đã khiến người hâm mộ một phe bất ngờ vì độ chịu chơi của cô. Trước đi lộn mèo, Ngọc Châu nhìn xung quanh xem có ai quan sát hành động này của cô không và nhờ người hâm mộ giữ kín bí mật này.

Hoa hậu Ngọc Châu giữ đúng lời hứa, lộn mèo trong buổi Homecoming của Kim Duyên khiến dân tình “cười bò” - ảnh 4
Ngọc Châu thể hiện màn lộn mèo khiến fan 'cười bò'.
Ngọc Châu thể hiện màn lộn mèo khiến fan "cười bò".

Kim Duyên và Ngọc Châu là hai cái tên hot được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây. Cả hai có mối lương duyên và tình cảm vô cùng thân thiết. Trước đó, Ngọc Châu là đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Supranational 2018 và tháng 2 vừa qua, cô đã trao sash cho Kim Duyên tham dự Miss Supranational 2022. Sau đó, tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu đã tham dự cuộc thi và chọn về đội Kim Duyên. Nhờ sự truyền may mắn cho nhau, cuối cùng cả hai đều đạt những thành tích cao tại hai cuộc thi danh giá này. 

Hoa hậu Ngọc Châu giữ đúng lời hứa, lộn mèo trong buổi Homecoming của Kim Duyên khiến dân tình “cười bò” - ảnh 6

Ảnh chụp màn hình, tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ngọc Châu   Kim Duyên  

Cùng chuyên mục