24h
Yeah1 News

Ngọc Châu chính thức out top 16 tại Miss Universe 2022, người đẹp Lào bất ngờ lọt top cao

Chủ nhật, 15/01/2023 | 08:41 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu đã không thể nối dài chuỗi thành tích in top của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Universe khi không được gọi tên vào top 16 chung cuộc.

Sáng ngày 15/1 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết cuộc thi Miss Universe 2022 (Hoa hậu Hoàn vũ 2022) đã chính thức diễn ra trên đất Mỹ. Rất đông khán giả Việt Nam đã cùng theo dõi trên màn hình để cổ vũ cho người đẹp đến từ Việt Nam - hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu. 

Tuy nhiên, trong phần công bố 16 thí sinh xuất sắc đi tiếp, Ngọc Châu đã không may mắn được gọi tên. Người đẹp quê gốc Tây Ninh đã phải dừng chân đầy tiếc nuối khi không lọt vào top 16 chung cuộc. Nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối cho Ngọc Châu vì cô đã dành rất nhiều tâm huyết để luyện tập trước khi sang Mỹ. Ngoài ra, với thần thái tự tin, khả năng giao tiếng tiếng Anh ổn , netizen kỳ vọng Ngọc Châu có thể đi xa hơn!

Ngọc Châu không được gọi tên vào top 16 chung cuộc khiến các fan tiếc nuối
Ngọc Châu không được gọi tên vào top 16 chung cuộc khiến các fan tiếc nuối

Được biết, việc Ngọc Châu không lọt vào top 16 chung cuộc khiến mọi người khá bất ngờ. Ngoài ra, 16 cô gái đi tiếp cũng là những cái tên gây hoang mang dư luận. Việc không có thí sinh Thái Lan và Philippine trong danh sách top 16 khiến fan sắc đẹp quốc tế khó hiểu. Đặc biệt năm nay, người đẹp đến từ Lào được dự đoán sẽ có một hành trình rực rỡ tại cuộc thi khi cô lần đầu tiên lọt vào top 16 bên cạnh những đại diện nổi tiếng của các cường quốc sắc đẹp thế giới. 

Người đẹp Lào lần đầu tiên góp mặt trong top 16
Người đẹp Lào lần đầu tiên góp mặt trong top 16

Trước khi đến với Miss Universe 2022, Ngọc Châu từng sang nước ngoài tập huấn về catwalk cũng như những kỹ năng trình diễn. Cô cũng được người thầy của mình đánh giá cao với những biểu hiện ổn định trên sân khấu. Trong ngày lên máy bay sang Mỹ, Ngọc Châu được người thân, bạn bè đến sân bay ủng hộ. Trong suốt quá trình thi, cô luôn trong trạng thái tự tin, nhất là những phần thi vấn đáp cùng BGK, Ngọc Châu luôn chia sẻ cô hoàn thành tốt!

Ngọc Châu chính thức out top 16 tại Miss Universe 2022, người đẹp Lào bất ngờ lọt top cao - ảnh 3

Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu sinh năm 1993 từng góp mặt trong nhiều cuộc thi về nhan sắc và người mẫu. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu đã có profile "khủng" khi từng chiến thắng Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, tham gia Miss Supranational 2019, lọt top 10 chung cuộc và giành danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục