24h
Yeah1 News

Hoa hậu Mai Phương Thúy đột ngột đổi ảnh đại diện buồn, nhiều nghệ sĩ Việt liên tục an ủi

Thứ hai, 29/08/2022 | 19:50 (GMT+7)

Động thái mới của Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trang Facebook cá nhân bằng hình ảnh hoa sen trắng, nền đen gây chú ý và thu hút đông đảo sự quan tâm, lo lắng của mọi người. Đã có rất nhiều bình luận của khán giả và nghệ sĩ động viên và an ủi người đẹp.

thuy-3

Dưới phần bình luận của Mai Phương Thúy có rất nhiều lời chia buồn, động viên, an ủi đến từ Hoa hậu Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo, Lương Thùy Linh, ca sĩ Đông Nhi, diễn viên Minh Tiệp, MC Phan Anh, Trịnh Tú Trung... 

"Em xin chia buồn cùng chị và gia đình ạ!", 

"Bạn ơi… chia buồn cùng bạn và gia đình, mạnh mẽ nhé cô gái"

 “Cho a gửi lời chia buồn tới em và gia đình”

"Chia buồn sâu sắc tới em cùng toàn thể gia quyến"...

Mai Phương Thúy để avatar đen, các nghệ sĩ lo lắng gửi lời chia buồn Ảnh 3

Hoa hậu Mai Phương Thúy đột ngột đổi ảnh đại diện buồn, nhiều nghệ sĩ Việt liên tục an ủi - ảnh 1

Ngay sau đó nàng hậu đã nhanh chóng đăng tải trên story để gửi lời cảm ơn đến mọi người: "Cảm ơn mọi người đã hỏi thăm, lúc bối rối chưa trả lời tin nhắn được mong mọi người thông cảm cho Thúy và gia đình nhé". 

Mai Phương Thúy để avatar đen, các nghệ sĩ lo lắng gửi lời chia buồn Ảnh 4

Mai Phương Thúy là một trong số những nàng hậu xinh đẹp, luôn thu hút sự quan tâm của công chúng và không còn quá xa lạ với khán giả Việt từ sau khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2006. Cho đến tận bây giờ, sau 16 năm đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn là cái tên được khán giả quan tâm trong làng giải trí dù cô rất ít xuất hiện trước công chúng cũng như các hoạt động nghệ thuật. 

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người và hoa

Mai Phương Thúy từng vướng nghi vấn hẹn hò với ca sĩ Noo Phước Thịnh. Mặc dù không thừa nhận nhưng cả hai vẫn có những khoảnh khắc “tình bể bình” khiến netizen liên tục “đẩy thuyền” mong họ có thể thành đôi.

Noo Phước Thịnh: Gia đình tôi thích Mai Phương Thúy

Đăng ảnh tình tứ bên Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh ẩn ý về một đám cưới  khiến fans xôn xao - Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và

Ảnh Tổng Hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục