24h
Yeah1 News

Hoa hậu Lương Thùy Linh được bổ nhiệm trở thành Giảng viên trợ giảng của trường đại học Đại Nam, Hà Nội

Thứ sáu, 18/11/2022 | 15:41 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chính thức được trường Đại học Đại Nam bổ nhiệm trở thành Giảng viên trợ giảng của trường.

Tối ngày 18/11/2022, trong lễ Kỷ niệm Thành lập trường Đại học Đại Nam (14/11/2007 - 14/11/2022) và Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chính thức được bổ nhiệm trở thành Giảng viên trợ giảng Khoa Quản trị Kinh doanh - chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế của trường. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh được bổ nhiệm trở thành Giảng viên trợ giảng của trường đại học Đại Nam, Hà Nội - ảnh 1

Xuất hiện trong tà áo dài trắng được thiết kế độc đáo, Lương Thùy Linh toát lên sự thanh lịch ngay khi vừa xuất hiện trong buổi lễ. Lựa chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, Lương Thùy Linh vẫn không giấu được hào quang Hoa hậu khi thu hút sự quan tâm đặc biệt của các sinh viên và quý thầy cô có mặt tại khuôn viên trường. Nàng hậu sinh năm 2000 được đón tiếp bằng tất cả sự nồng hậu bởi những thành viên trong “ngôi nhà” mới mà mình sắp gắn bó. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh được bổ nhiệm trở thành Giảng viên trợ giảng của trường đại học Đại Nam, Hà Nội - ảnh 2

Lễ kỷ niệm được diễn ra với những tiết mục được đầu tư hoành tráng, tâm huyết đến từ tập thể giảng viên và sinh viên trường. Hoa hậu Lương Thùy Linh được giới thiệu đến với buổi lễ như khách mời trang trọng, đầy vinh dự và tự hào. Vốn là một nàng hậu GenZ đầy tài năng, không chỉ có kỹ năng trên sàn diễn hay sân khấu, Lương Thùy Linh còn được đánh giá cao bởi học vấn “đỉnh chóp ” của mình. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh được bổ nhiệm trở thành Giảng viên trợ giảng của trường đại học Đại Nam, Hà Nội - ảnh 3

Khi chính thức nhận quyết định bổ nhiệm trở thành Giảng viên trợ giảng của trường, nàng hậu không giấu được sự hạnh phúc khi có thể đã bước đầu thực hiện được lý tưởng về giáo dục của mình. Nàng hậu chia sẻ trong phần phát biểu của mình: “Lương Thuỳ Linh xin cảm ơn trường Đại học Đại Nam đã giúp Linh thực hiện được ước mơ trở thành giảng viên đại học của mình. Linh xin hứa sẽ đóng góp nhiệt huyết của mình cho sự phát triển của trường Đại học Đại Nam nói riêng và sự nghiệp giáo dục của quốc gia nói chung”. Không những thế, Hoa hậu Lương Thùy Linh còn vinh dự được trường Đại học Đại Nam lựa chọn trở thành gương mặt đại sứ.

Hoa hậu Lương Thùy Linh được bổ nhiệm trở thành Giảng viên trợ giảng của trường đại học Đại Nam, Hà Nội - ảnh 4

Đánh dấu khởi đầu cho một hành trình mới, Lương Thùy Linh vẫn không quên trách nhiệm lan tỏa những điều tốt đẹp đến với cộng đồng, nàng hậu quyên góp ngay 200 triệu đồng vào quỹ từ thiện của nhà trường nhằm hỗ trợ những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cũng như đồng hành cùng những dự án thiện nguyện của trường. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục