24h
Yeah1 News

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh khoe vòng eo siêu thực, tạo điểm nhấn với chiếc váy cưới ngắn

Thứ ba, 15/11/2022 | 17:34 (GMT+7)

Những hình ảnh trong đám cưới của Lê Âu Ngân Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm của netizen, nhất là với thời trang cưới thời thượng, phá cách của nàng hậu.

Lê Âu Ngân Anh sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương thì ngoài hoạt động nghệ thuật, hiện tại cô còn được biết đến với vai trò giảng viên. Có sự nghiệp ổn định, Lê Âu Ngân Anh hiện tại còn có chuyện tình cảm vô cùng viên mãn khi chính thức lên xe hoa với nam MC Phan Tô Ny.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh khoe vòng eo siêu thực, tạo điểm nhấn với chiếc váy cưới ngắn - ảnh 1

Cả hai đã đăng ký kết hôn từ tháng 05/2022. Đến tháng 11 này, cặp đôi mới tổ chức đám cưới và lên xe hoa. Từ khi hẹn hò, Lê Âu Ngân Anh vốn đã kín tiếng về chuyện tình cảm. Nàng hậu không chia sẻ quá nhiều nhưng những hình ảnh tại đám cưới đã phần nào thể hiện niềm hạnh phúc của Lê Âu Ngân Anh trong ngày theo chồng về dinh.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh khoe vòng eo siêu thực, tạo điểm nhấn với chiếc váy cưới ngắn - ảnh 2

Ông xã của Lê Âu Ngân Anh cũng xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: "Khoảnh khắc có tình cảm lớn mà tôi dành cho những người thân, họ hàng đã trải qua năm tháng, trải qua thăng trầm cùng tôi. Và khoảnh khắc đó cũng có tình cảm em dành cho anh. Cảm ơn vợ, vì đã chọn những vui buồn cùng anh". - Phan Tô Ny chia sẻ.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh khoe vòng eo siêu thực, tạo điểm nhấn với chiếc váy cưới ngắn - ảnh 3
Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh khoe vòng eo siêu thực, tạo điểm nhấn với chiếc váy cưới ngắn - ảnh 4

Trong hôn lễ, Lê Âu Ngân Anh cũng nhận nhiều sự chú ý bởi thời trang cưới cá tính của nàng hậu. Khác với hình ảnh diện áo dài truyền thống trong lễ gia tiên, ở hôn lễ với sự tham gia của bạn bè thân thiết, Lê Âu Ngân Anh đã diện váy cưới ngắn khác lạ và trẻ trung. Hoa hậu Đại dương cùng ông xã cũng hạnh phúc khiêu vũ trong không khí lãng mạn, ngọt ngào.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh khoe vòng eo siêu thực, tạo điểm nhấn với chiếc váy cưới ngắn - ảnh 5
Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh khoe vòng eo siêu thực, tạo điểm nhấn với chiếc váy cưới ngắn - ảnh 6

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh và ông xã gặp gỡ lần đầu trong một lớp học MC. Sau khi nảy sinh tình cảm, cả hai quyết định tìm hiểu và về chung một nhà sau 2 năm hẹn hò. Cặp đôi được nhiều sự ủng hộ của netizen vì là cặp đôi trai tài gái sắc. Trong khi Phan Tô Ny hiện tại đang là MC, đồng thời là giám đốc một công ty truyền thông thì Lê Âu Ngân Anh cũng đang là giảng viên sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu ngành Quản trị Sự kiện Quốc tế.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh khoe vòng eo siêu thực, tạo điểm nhấn với chiếc váy cưới ngắn - ảnh 7

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục