24h
Yeah1 News

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh cưới lãng mạn bên bờ biển, hé lộ là "cô dâu tháng 11"

Thứ sáu, 28/10/2022 | 09:10 (GMT+7)

Ảnh cưới của hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và chồng sắp cưới - MC Phan Tô Ny tại bãi biển ở quê nhà của chú rể khiến khán giả xuýt xoa ngưỡng mộ.

Sau gần 3 tháng kể từ khi đưa ra quyết định kết hôn, mới đây, hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã hé lộ bộ ảnh cưới lãng mạn cùng vị hôn phu Phan Tô Ny. Khung cảnh bãi biển hoang sơ, vắng vẻ đầy thơ mộng, cô dâu chú rể đã trao nhau những cái ôm, nụ cười, ánh mắt hạnh phúc.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh cưới lãng mạn bên bờ biển, hé lộ là 'cô dâu tháng 11' - ảnh 1
Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh cưới lãng mạn bên bờ biển, hé lộ là 'cô dâu tháng 11' - ảnh 2
Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny chụp ảnh cưới tại bãi biển ở quê nhà Bình Định
Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny chụp ảnh cưới tại bãi biển ở quê nhà Bình Định

Được biết, bộ ảnh cưới ý nghĩa này được cặp đôi chụp tại bãi biển ở Quy Nhơn (Bình Định) - quê nhà của chú rể. Có thể thấy dù là người hoạt động trong showbiz nhưng Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny đều muốn hướng đến những điều thân thương, bình dị.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh cưới lãng mạn bên bờ biển, hé lộ là 'cô dâu tháng 11' - ảnh 4
Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh cưới lãng mạn bên bờ biển, hé lộ là 'cô dâu tháng 11' - ảnh 5

Ngoài ảnh chụp ở bãi biển, Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny còn có một bộ ảnh cưới khác mang màu sắc hiện đại hơn được thực hiện ở TP.HCM.

Lê Âu Ngân Anh diện chiếc váy cưới màu đen có phần tà ngắn được cách điệu với tùng váy tròn. Để tăng thêm sự độc đáo, nàng hậu kết hợp cùng khăn voan trắng dài và kính mát.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh cưới lãng mạn bên bờ biển, hé lộ là 'cô dâu tháng 11' - ảnh 6
Bộ ảnh cưới hiện đại hơn được cặp đôi chụp tại TP.HCM
Bộ ảnh cưới hiện đại hơn được cặp đôi chụp tại TP.HCM

Cặp đôi như hóa thân vào những chuyện tình lãng mạn của Hollywood. Họ tạo dáng bên một chiếc xe cổ nhằm góp phần tăng thêm sự mới mẻ cho khung hình. Đây được xem là ảnh cưới tạo nên xu hướng được nhiều cặp cô dâu chú rể lựa chọn trong năm 2022.

Theo chia sẻ của cặp đôi, hôn lễ dự kiến được tổ chức vào tháng 11/2022. Hiện tại, quá trình chuẩn bị vẫn đang được tiến hành. Cô dâu chú rể hy vọng có thể "chốt" được concept trang trí chủ đề cho bữa tiệc một cách hoàn hảo nhất.

Sau đám cưới, cặp đôi có ý định đi hưởng tuần trăng mật ở nước ngoài. Nguyên nhân do cả hai đều ước mơ được đặt chân đến sân vận động Old Trafford của đội bóng Manchester United. 

Lê Âu Ngân Anh từng là Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017
Lê Âu Ngân Anh từng là Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017
Chồng sắp cưới của cô là MC, biên tập viên có tiếng tại Đài truyền hình TP.HCM
Chồng sắp cưới của cô là MC, biên tập viên có tiếng tại Đài truyền hình TP.HCM

Lê Âu Ngân Anh quê gốc Tiền Giang, cô được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Sau đó 1 năm, cô đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Liên lục địa và trở thành á hậu 4. 

Từ năm 2020, Lê Âu Ngân Anh thông báo trở thành giảng viên ngành Quản trị sự kiện tại một trường đại học nổi tiếng tại TP.HCM.

Cặp đôi công khai hình ảnh tình tứ bên nhau sau khi quyết định kết hôn
Cặp đôi công khai hình ảnh tình tứ bên nhau sau khi quyết định kết hôn

Tháng 7/2022, nàng hậu thông báo chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai. Dân mạng "soi" được người ấy không ai khác chính là Phan Tô Ny - MC, biên tập viên có tiếng tại Đài truyền hình TP.HCM. Ngoài ra, Phan Tô Ny còn từng tham gia diễn xuất trong bộ phim "Trở về 2". Hiện tại, anh còn là giám đốc điều hành của một công ty về truyền thông.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục