24h
Yeah1 News

Hoa hậu Hương Giang đọ sắc cùng Ngọc Trinh trên thảm đỏ, tinh tế nhường lại vị trí "spotlight"

Thứ năm, 15/09/2022 | 15:58 (GMT+7)

Chiều ngày 14/9, Ngọc Trinh, Hương Giang, Thu Thủy, Trương Quỳnh Anh, Tú Vi cùng một số ngôi sao khác đã có mặt tại sự kiện công khai thu hút sự quan tâm của mọi người.

Chiều ngày 14/9, tại sự kiện ra mắt kinh doanh của bà Nguyễn Thu Trang (hay còn được biết đến là chị Ông Địa), những sao nữ có mối quan hệ thân thiết với cô đã tham dự đông đủ. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của người mẫu Ngọc Trinh, hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Thu Thủy, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, diễn viên Tú Vi... Màn đọ sắc trên thảm đỏ của những người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Hương Giang nhường Ngọc Trinh đứng ở gần vị trí trung tâm khi người đồng nghiệp đến muộn
Hương Giang nhường Ngọc Trinh đứng ở gần vị trí trung tâm khi người đồng nghiệp đến muộn

Trong một đoạn clip được ghi lại, có thể thấy vì một số lý do kỹ thuật nên Ngọc Trinh đã đến sự kiện trễ hơn giờ quy định. Lúc người đẹp gốc Bến Tre đến nơi thì tập thể đang chụp ảnh trước thảm đỏ. Ngay lập tức, hoa hậu Hương Giang lúc bấy giờ đang đứng vị trí trung tâm đã tinh tế mời Ngọc Trinh vào giữa để làm "spotlight". Không những thế, trong quá trình tạo dáng, Hương Giang và Ngọc Trinh cũng vui vẻ trò chuyện với nhau. Màn tương tác thân thiện, đáng yêu của 2 người được nhiều khán giả quan tâm.

Ngọc Trinh, Hương Giang đều có quan hệ thân thiết với doanh nhân Thu Trang
Ngọc Trinh, Hương Giang đều có quan hệ thân thiết với doanh nhân Thu Trang

Được biết trước đó, Hương Giang và Ngọc Trinh từng có nhiều lần hợp tác trong kinh doanh. Cả 2 được biết đến với khiếu hài hước, hoạt ngôn và luôn bày nhiều trò dí dỏm khi xuất hiện trước đám đông. Chính vì đều sở hữu vẻ ngoài nổi bật và có mối quan hệ tốt đẹp nên mỗi khi đứng cạnh nhau, Hương Giang và Ngọc Trinh không khỏi bị netizen so sánh nhan sắc. 

Ngọc Trinh, Hương Giang, Thu Thủy, Trương Quỳnh Anh, Tú Vi... hội ngộ trong sự kiện
Ngọc Trinh, Hương Giang, Thu Thủy, Trương Quỳnh Anh, Tú Vi... hội ngộ trong sự kiện

Thông qua sự kiện hôm qua, nhiều người bình luận cho rằng vẻ ngoài của Hương Giang có phần "nhỉnh" hơn Ngọc Trinh. Miss Queen International 2018 nổi trội với lợi thế ngoại hình cùng thiết kế màu tím sặc sỡ. Ngoài ra, phong cách váy yếm của Hương Giang đã giúp nàng hậu phô diễn được hình thể đáng mơ ước, nhất là tấm lưng trần gợi cảm.

Hương Giang gây ấn tượng với chiếc váy yếm màu tím cùng tông make-up trắng sáng
Hương Giang gây ấn tượng với chiếc váy yếm màu tím cùng tông make-up trắng sáng

Trong khi đó, Ngọc Trinh khiến ai cũng xuýt xoa với phong cách sexy, quyến rũ như mọi ngày. Chiếc váy được làm từ chất vải satin óng ánh có phần xuyên thấu khiến Ngọc Trinh thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, cũng chính vì trang phục có phần đặc biệt nên người đẹp sinh năm 1989 thường xuyên phải chỉnh sửa cúp ngực hoặc tà váy.

Ngọc Trinh thu hút sự chú ý với chiếc váy satin gợi cảm
Ngọc Trinh thu hút sự chú ý với chiếc váy satin gợi cảm

Trong quá khứ, Ngọc Trinh từng mạnh tay mua tặng túi xách Versace trị giá 25 triệu đồng để tặng chúc mừng Hương Giang đạt thành tựu trong công việc kinh doanh. Không lâu sau, nàng hậu cũng đáp lễ bằng món quà là chiếc túi của nhà mốt Louis Vuitton khoảng 26 triệu đồng. Ngọc Trinh từng chia sẻ, mối quan hệ thân thiết của 2 người xuất phát từ việc chung chí hướng kinh doanh:

"Mọi người thắc mắc Trinh với Giang có liên quan gì đến nhau thì đây, công khai minh bạch luôn. Nhân duyên mà gặp nhau, rồi cùng chung ý tưởng với những sản phẩm cả 2 cùng mê. Quyết định bắt tay cùng làm luôn. Tóm lại bà Giang bà ấy "chơi" lắm, ai nói bả chỉ đại diện thương hiệu là nhầm nha. Giống tính Trinh đã không làm thì thôi, làm là làm lớn luôn, đã quyết là làm tới cùng".

Ảnh: BTC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục