24h
Yeah1 News

Hoa hậu Hà Kiều Anh xử lý ra sao sau cú ngã đau trên sân khấu chung kết Miss Grand Vietnam 2022?

Thứ bảy, 01/10/2022 | 19:55 (GMT+7)

Sau vụ việc sử dụng điện thoại khi chấm thi Miss Grand Vietnam, mới đây giám khảo Hà Kiều Anh tiếp tục khiên netizen xôn xao khi bất ngã té ngã trên san khấu

Tối nay 1/10, đêm chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của các khách mời trong nước và quốc tế như: Mr.Nawat - Chủ tịch Miss Grand International, bà Teresa - Phó Chủ tịch Miss Grand International, ca sĩ MONO, ca sĩ Bích Phương và đặc biệt là Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Mới đây, phần mở màn của Miss Grand Vietnam 2022 với màn giới thành phần Ban giám khảo khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Cụ thể, khi Hoa hậu Lương Thùy Linh giới thiệu và chào đón Trưởng ban giám khảo - Hà Kiều Anh, nữ giám khảo bất ngờ gặp sự cố.

Khi đang bước ra sân khấu, Hà Kiều Anh bất ngờ không vững nên đã không may té ngã ngay trên sân khấu. Theo đó, cô diện bộ đầm dài ôm sát cơ thể, có phần tua rua ở dưới chân, nên việc di chuyển trở nên khó khăn. Chính vì vậy đã để lại một sự cố đáng tiếc ngay trên sân khấu.

Ngay sau cú ngã của Hà Kiều Anh, camera livestream đã ngay lập tức chuyển sang cảnh khác, nhưng khán giả vẫn ghi lại kịp cú "vồ ếch" này. Ngay sau khoảnh khắc "không đáng có" trên sóng truyền hình, nữ giám khảo quyền lực đã "cười trừ" và đứng lên, lấy lại thần thái rạng rỡ trước khán giả.

Đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 diễn ra với format: top 20 với phần thi bikini, top 15 với phần thi dạ hội, top 10 với phần thi thuyết trình và top 5 với phần thi ứng xử. Đêm nay, tân Hoa hậu Miss Grand Vietnam sẽ lộ diện và chuẩn bị hành trình quốc tế của mình sau 2 ngày đăng quang. 

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục