24h
Yeah1 News

Hoa hậu Đoàn Hồng Trang thiếu ngủ vì chạy show cuối năm

Thứ bảy, 14/01/2023 | 07:56 (GMT+7)

Những ngày cận tết, ‘Ngọc nữ áo dài’ Đoàn Hồng Trang tất bật với công việc khi di chuyển từ Bắc đến Nam để chạy show cũng như hoàn tất công tác thiện nguyện nhân văn.

Việc chạy show dày đặc cuối năm khi phải di chuyển nhiều tỉnh thành khiến Đoàn Hồng Trang thiếu ngủ. Tuy nhiên cô cho biết nghệ sĩ sống nhờ cuối năm nên cô luôn làm việc hết công suất để kiếm thêm thu nhập. Sau khi trở về từ event ký kết hợp đồng đại sứ hình ảnh tại Hà Nội, Đoàn Hồng Trang sẽ di chuyển về Bình Thuận để làm từ thiện sau đó có mặt tại Cần Thơ để làm MC dẫn dắt sự kiện. Đây là show MC đầu tiên của người đẹp sau khi tốt nghiệp khóa học dẫn chương trình.

Hoa hậu Đoàn Hồng Trang thiếu ngủ vì chạy show cuối năm - ảnh 1

Cũng tại đây, Đoàn Hồng Trang có dịp hội ngộ Hoa hậu Giáng My. Người đẹp ngưỡng mộ nhan sắc trẻ trung và sự thành công của đàn chị ở lứa tuổi U50. Đoàn Hồng Trang rất vui vì thời gian tới sẽ có nhiều dịp đồng hành trong các dự án nhân ái của tập đoàn cùng hoa hậu Giáng My.

Hoa hậu Đoàn Hồng Trang thiếu ngủ vì chạy show cuối năm - ảnh 2

Năm 2022, Đoàn Hồng Trang hạnh phúc vì có nhiều bước tiến cho công việc. Bên cạnh đó, cô cũng đắt show chụp và diễn thời trang cũng như tự tổ chức và tham gia được nhiều dự án thiện nguyện nhân văn. Dung hòa giữa công việc và các hoạt động xã hội khiến người đẹp cảm thấy hạnh phúc.

Hoa hậu Đoàn Hồng Trang thiếu ngủ vì chạy show cuối năm - ảnh 3

 Từ 1 cô gái khá nhút nhát mỗi khi phải trả lời phỏng vấn trước máy quay cũng như không tự tin về chất giọng của mình, Đoàn Hồng Trang đã vượt qua bản thân để trải nghiệm lĩnh vực mới. Người đẹp muốn truyền tải thông điệp đến các bạn trẻ, hãy dám ước mơ và chinh phục những điều mà mình nghĩ rằng mình không làm được. Chỉ cần cố gắng và ham học hỏi thì không điều gì có thể làm bạn khuất phục.

Hoa hậu Đoàn Hồng Trang thiếu ngủ vì chạy show cuối năm - ảnh 4
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Hồng Trang  

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh