24h
Yeah1 News

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận xét chồng mới cưới: "Anh là một người đàn ông có khuôn mặt trẻ măng, non choẹt"

Thứ hai, 24/10/2022 | 10:19 (GMT+7)

Chia sẻ trong ngày lên xe hoa, Đỗ Mỹ Linh đã xúc động dành nhiều lời yêu thương cho nửa kia của mình - chú rể Đỗ Vinh Quang.

Tối ngày 23/10, đám cưới của Đỗ Mỹ Linh đã chính thức diễn ra. Ngày vui của nàng hậu cùng chú rể Vinh Quang - con trai của bầu Hiển đã trở thành tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều hình ảnh trong đám cưới cũng được netizen tích cực chia sẻ trên mạng xã hội, trong đó có màn phát biểu cảm động của cô dâu và chú rể dành cho đối phương.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận xét chồng mới cưới: 'Anh là một người đàn ông có khuôn mặt trẻ măng, non choẹt' - ảnh 1

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xúc động rơi nước mắt trong hôn lễ, nghẹn ngào chia sẻ ấn tượng ban đầu về chồng là một người đàn ông có khuôn mặt "non choẹt" nhưng sau đó dần trở nên ngưỡng mộ và dành tình yêu cho anh khi nhận ra Vinh Quang là một người có trách nhiệm và sống tình cảm.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận xét chồng mới cưới: 'Anh là một người đàn ông có khuôn mặt trẻ măng, non choẹt' - ảnh 2

“Em và anh quen nhau gần 2 năm - khoảng thời gian không dài nhưng cũng không quá ngắn. Thời điểm quen anh, em chỉ mới 24 tuổi và cũng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện sẽ kết hôn. Anh là một người đàn ông có khuôn mặt trẻ măng, non choẹt . Nhưng sau khoảng thời gian yêu, em nhận ra anh là một người đàn ông trách nhiệm, tình cảm. Cách mà anh quan tâm tới mọi người xung quanh, đặc biệt là yêu thương mẹ khiến em luôn muốn trở thành một phần trong gia đình của anh. Em yêu anh". - Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận xét chồng mới cưới: 'Anh là một người đàn ông có khuôn mặt trẻ măng, non choẹt' - ảnh 3

Đáp lại, ông xã của Đỗ Mỹ Linh cũng cho biết mình vốn luôn là người làm việc gì cũng có kế hoạch, nhưng khi đứng trước nàng hậu thì đầu óc lại trống rỗng. Anh biết rằng cô là người bạn đời mà mình muốn dành cả đời để bên cạnh và bày tỏ hy vọng sẽ cùng Đỗ Mỹ Linh tận hưởng hạnh phúc thật lâu bên nhau.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận xét chồng mới cưới: 'Anh là một người đàn ông có khuôn mặt trẻ măng, non choẹt' - ảnh 4

Nàng là hoa hậu với học vấn cao, đời tư sạch scandal, chàng là thiếu gia - con trai của bầu Hiển, tình yêu của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang vì thế nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng và chúc phúc cho cặp đôi trai tài gái sắc trong ngày về chung một nhà.

Đỗ Mỹ Linh và Vinh Quang nhận được nhiều lời chúc phúc trong ngày vui.
Đỗ Mỹ Linh và Vinh Quang nhận được nhiều lời chúc phúc trong ngày vui.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục