24h
Yeah1 News

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ nhắc chuyện 'bầu bí' sau đám cưới với chồng thiếu gia

Thứ tư, 26/10/2022 | 14:55 (GMT+7)

Ít ngày sau hôn lễ cổ tích với con trai bầu Hiển, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có chia sẻ về chuyện mang thai con đầu lòng. Cô 'xin vía' của người chị thân thiết để sớm ngày sinh con cho chồng thiếu gia.

Hôn lễ của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã chính thức diễn ra vào tối ngày 23/10. Đám cưới được tổ chức tại một nhà hàng cao cấp giữa lòng thủ đô Hà Nội. Trước mặt quan viên hai họ và khách quý, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh đã cùng nhau trao gửi lời thề trăm năm khiến ai cũng xúc động.

Ông xã Đỗ Mỹ Linh cho biết bình thường, anh rất ngại khi phải bày tỏ lời yêu thương trước mặt nhiều người. Nhưng trong đám cưới, anh sẽ gửi lời hứa hẹn với "nửa kia" của mình: "Anh nhận ra khi chúng ta sống tự nhiên, chúng ta thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của đời anh, khiến anh quyết định đi đến ngày hôm nay. Anh yêu em và sẽ luôn luôn như thế". 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ nhắc chuyện 'bầu bí' sau đám cưới với chồng thiếu gia - ảnh 1
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ nhắc chuyện 'bầu bí' sau đám cưới với chồng thiếu gia - ảnh 2
Đám cưới của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang trong khung cảnh lãng mạn như truyện cổ tích
Đám cưới của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang trong khung cảnh lãng mạn như truyện cổ tích

Đáp lại lời bày tỏ của người yêu, Đỗ Mỹ Linh cũng nghẹn ngào tiết lộ ấn tượng đầu tiên của cô về chồng là một người đàn ông có khuôn mặt "non choẹt". Nhưng sau này, cô ấn tượng khi thấy cách anh quan tâm, đối xử chân thành và có trách nhiệm với gia đình. Chính những điều đó khiến nàng hậu muốn trở thành một "mảnh ghép" còn thiếu trong cuộc đời anh.

Sau màn tuyên thệ, cô dâu chú rể đã mang đến những tiết mục giải trí cho khách khứa. Đỗ Mỹ Linh cùng ông xã đã mời bạn bè lên sân khấu, đặc biệt là vợ chồng bầu Hiển để "quẩy" liên khúc "hot trend" Tiktok. Ngoài ra, cặp đôi còn song ca 2 bài hát về cha mẹ và gửi những bó hoa cảm ơn công sinh thành, nuôi dưỡng đến cho phụ huynh.

MC Thu Hoài khoe ảnh bụng bầu chụp cùng Đỗ Mỹ Linh tại hôn lễ tối ngày 23/10
MC Thu Hoài khoe ảnh bụng bầu chụp cùng Đỗ Mỹ Linh tại hôn lễ tối ngày 23/10

Ít ngày sau hôn lễ, mới đây, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có bình luận liên quan đến chuyện con cái. Trong hình ảnh chụp cùng cô dâu, MC Thu Hoài - một trong những khách mời tại hôn lễ ngày 23/10 đã chia sẻ: "Đi ăn cưới là nhả vía bầu ngay. Chúc cô Đỗ Mỹ Linh trăm năm hạnh phúc và sẽ luôn rạng ngời thế này nhé". Đáp lại lời chúc phúc đó, nàng hậu họ Đỗ nhanh chóng nhắn nhủ: "Mong xin vía thành công". MC Thu Hoài cũng vui vẻ hưởng ứng: "Nhả là dính luôn nha". 

Đỗ Mỹ Linh lập tức vào 'xin vía' mang bầu để sớm ngày sinh con đầu lòng cho chồng thiếu gia
Đỗ Mỹ Linh lập tức vào "xin vía" mang bầu để sớm ngày sinh con đầu lòng cho chồng thiếu gia

Cũng giống như bao người phụ nữ khác, sau khi kết hôn, điều khiến Đỗ Mỹ Linh quan tâm chính là chuyện "bầu bí". Khán giả cũng hy vọng sớm ngày nghe thông báo tin vui tiếp theo từ vợ chồng Đỗ Mỹ Linh.

Tin đồn Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với con trai bầu Hiển xuất hiện từ tháng 2/2022
Tin đồn Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với con trai bầu Hiển xuất hiện từ tháng 2/2022

Được biết, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang bắt đầu vướng nghi vấn hẹn hò vào dịp Valentine 2022. Thời gian sau đó, cặp đôi không ít lần bị bắt gặp ở khán đài xem bóng đá cùng nhau. Thậm chí, Đỗ Mỹ Linh cũng xuất hiện trong những bữa ăn gia đình thân mật cùng bạn trai.

Tháng 7/2022, Đỗ Mỹ Linh được bạn trai cầu hôn ở Đà Nẵng. Từ đó, cả 2 bắt tay vào công cuộc chuẩn bị cho hôn lễ vào tháng 10. 

Đám cưới của cặp đôi nhận được nhiều sự chúc phúc của người thân, bạn bè và khán giả
Đám cưới của cặp đôi nhận được nhiều sự chúc phúc của người thân, bạn bè và khán giả

Không chỉ được nhận xét xứng đôi vừa lứa, Đỗ Mỹ Linh còn rất được lòng gia đình nhà chồng. Những ánh mắt trìu mến, hành động quan tâm của vợ chồng bầu Hiển dành cho con dâu trong ngày cưới khiến ai cũng ngưỡng mộ. Ngoài ra, anh trai của Đỗ Vinh Quang cũng dành lời khen "có cánh" cho em dâu khi chia sẻ Đỗ Mỹ Linh là người "vợ hiền dâu thảo", hiểu chuyện, ngoan ngoãn và rất hòa thuận với mọi người.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục