24h
Yeah1 News

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộng lẫy thử váy cưới

Thứ bảy, 15/10/2022 | 08:53 (GMT+7)

Đỗ Mỹ Linh đang tất bật chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho lễ cưới sẽ diễn ra vào tháng 9 tới. Nàng hậu sẽ bước lên xe hoa cùng với con trai bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang. 

Mới đây, hình ảnh hậu trường thử váy cưới của Đỗ Mỹ Linh đã được hé lộ. Nàng hậu vô cùng xinh đẹp trong những bộ đầm cưới được thiết kế tinh xảo. Người đẹp Hà thành khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên bởi nhan sắc mặn mà cùng khuôn mặt hạnh phúc khi chuẩn bị lên xe hoa. 

Đỗ Mỹ Linh khoe vẻ lộng lẫy với mẫu váy cưới hở vai, chiết eo chất liệu ren được dệt thủ công. Khi khoác lên mình bộ váy cưới, Đỗ Mỹ Linh khéo léo khoe được hình thể chuẩn hoa hậu. Cô nàng lựa chọn những bộ trang phục sang trọng, hiện đại và tinh tế, có thể tôn lên được những nét đẹp tự nhiên của nàng hậu. 

Ngày 23/10, Đỗ Mỹ Linh sẽ cưới doanh nhân Đỗ Vinh Quang - tỷ phú trẻ nắm giữ hơn 70 triệu cổ phiếu ngân hàng SHB, đồng thời là chủ tịch CLB Hà Nội. Đám cưới hoa hậu sẽ diễn ra trong không gian riêng tư tại Hà Nội. Cô mời người thân, các đồng nghiệp chung công ty quản lý, bạn bè thân thiết đến dự.

Được biết, Đỗ Mỹ Linh và chồng sắp cưới quen nhau hai năm thông qua một người bạn. Mối quan hệ được họ giấu kín lúc mới yêu, đến đầu năm nay mới bắt đầu cởi mở. Cả hai cùng nhau xuất hiện công khai tại các sự kiện. Hồi tháng 7, Đỗ Mỹ Linh chính thức nhận lời cầu hôn của anh Đỗ Vinh Quang. Cả hai hiện đang tất bật chuẩn bị đám cưới, cùng nhau hạnh phúc về chung một nhà. 

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 trong một gia đình tri thức ở phố cổ Hà Nội, là cựu sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô nỗ lực xây dựng hình ảnh không scandal. Nhiều năm qua, cô phát triển bản thân khi làm MC, biên tập viên cho một số chương trình truyền hình. Ông Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai thứ hai của ông bầu Đỗ Quang Hiển. Đỗ Mỹ Linh và Đỗ VInh Quang là đôi trai tài gái sắc sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 10 tới. 

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục