24h
Yeah1 News

Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu Kim Linh hạnh phúc khi được làm thiện nguyện

Thứ năm, 13/10/2022 | 09:16 (GMT+7)

Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu Kim Linh có tấm lòng nhân hậu, thường giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn bằng chính tiền túi của cô.

Hoa hậu Lê Ngọc Kim Linh xuất sắc đăng quang Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu vào năm 2019. Thời điểm ấy, người đẹp nhận được rất nhiều sự chú ý và yêu mến. Tuy nhiên, thay vì bước tiếp với các dự án nghệ  thuật như nhiều hoa hậu, á hậu khác, Kim Linh có cho mình sự lựa chọn riêng.

Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu 2019 Lê Ngọc Kim Linh
Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu 2019 Lê Ngọc Kim Linh

Dù vậy, cô nàng chưa từng quên đi nghĩa vụ và trách nhiệm của một hoa hậu là dùng sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa thông điệp yêu thương, góp phần cho cuộc sống ngày càng trở nên tốt đẹp hơn.

Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu Kim Linh hạnh phúc khi được làm thiện nguyện - ảnh 2

Người đẹp đến từ Thành phố Hồ Chí Minh thường xuyên tham gia quyên góp và thực hiện các hành trình từ thiện. Kim Linh cho biết, với những hoàn cảnh khó khăn bất hạnh, cô luôn sẵn sàng chìa đôi tay giúp đỡ và nỗ lực hết sức trong khả năng của mình để giúp họ san sẻ phần nào.

Kim Linh cho biết, dù bản thân cô cũng chưa phải giàu sang phú quý nhưng tự thấy mình may mắn hơn rất nhiều người. Cô hy vọng có thể chia sẻ sự may mắn này tới những hoàn cảnh mà mình giúp đỡ.

Kim Linh luôn yêu thích công việc thiện nguyện.
Kim Linh luôn yêu thích công việc thiện nguyện.

Nhớ lại thời điểm thi hoa hậu, Kim Linh chia sẻ: “Đến với cuộc thi này có thể được xem là một cái duyên với Linh. Thực ra đầu tiên Linh không hề đăng kí ghi danh, thế nhưng khi nhận được một lời mời tham gia thì Linh đã suy nghĩ. Chính vì thế Linh cũng đã quyết định “thử đăng ký” và để rồi cũng gặt hái được một chút xíu thành quả”.

Cô chia sẻ rằng, kể từ sau khi được trao giải tại cuộc thi, cô được nhiều người biết đến hơn cũng như mọi thứ trở nên đặc biệt hơn.

Nhan sắc cuốn hút cùng chiều cao 1 mét 70 giúp Kim Linh luôn thu hút người đối diện.
Nhan sắc cuốn hút cùng chiều cao 1 mét 70 giúp Kim Linh luôn thu hút người đối diện.

Vì lẽ đó, Kim Linh không muốn phụ lòng những người tin tưởng, yêu mến cô và gánh lấy trách nhiệm của chiếc vương miện hoa hậu, dù cho nhiệm kỳ của cô đã kết thúc một thời gian.

Hiện tại, ngoài tham gia các sự kiện, Kim Linh còn bắt đầu lấn sân kinh doanh. Kim Linh mong muốn trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. Đây là ước mơ từ nhỏ và cũng là đam mê mà cô luôn theo đuổi. Hơn thế nữa, người đẹp hy vọng việc thành công trong lĩnh vực kinh doanh cũng sẽ giúp cô có thêm nhiều nguồn lực để tiếp cận, giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống hơn.

                                                                                                         

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục